Thời trang

Tung màn 'Bamboo walk' kinh điển trên thảm đỏ, Hoàng Thùy liền giật giải trang phục ấn tượng

Hoài Thanh
Chia sẻ

Tham gia một sự kiện trao giải, top 20 Miss Universe Hoàng Thùy đã diện lại bộ váy hồng cánh sen và cũng không quên khoe màn Bamboo walk kinh điển khiến người xem đã mắt.

Trở về từ sau cuộc thi Miss Universe, ngoài thay đổi phong cách, ngoại hình thì Hoàng Thùy cũng tích cực mang “Baboo walk” đi khắp muôn nơi. Từ vỉa hè cho tới ngã tư đường, và mới đây nhất là ngay trên thảm đỏ của một sự kiện trao giải cuối năm diễn ra tối 15/1.

Xuất hiện trên thảm đỏ, Hoàng Thùy gây bất ngờ khi diện lại bộ váy hồng cánh sen từng là một trong những thiết kế được đại diện Việt Nam mang đi để chinh chiến Miss Universe. Tuy nhiên bộ cánh đã không xuất hiện trên sân khấu, và lần diện này như một cách để Hoàng Thùy nhắc khéo thành tích top 20 Miss Universe của mình.

Điều đáng nói là dù trên thảm đỏ nhưng Hoàng Thùy vẫn không quên tung sương sương màn “Bamboo walk” kinh điển từng oanh tạc trên sân khấu Miss Universe khiến nấy khó lòng làm ngơ.

Clip Hoàng Thùy khoe màn Bamboo walk kinh điển.

Phía sau xa xa, trong khi H'Hen Niê đang được các máy ảnh nháy không ngớt thì đằng này Hoàng Thùy mặc sức khoe sương sương màn Bamboo walk.

Thần thái của top 20 Miss Universe quả thật không thể đùa được.

Cô thực hiện cú xoáy 360 độ điêu luyện.

Tới điểm dừng cô chọn cách pose dáng khoe chân dài tit tắp.

Tại sự kiện cô đã được trao giải “Extraordinary Costume” - Trang phục ấn tượng.

Cận cảnh thiết kế được Hoàng Thùy diện trên thảm đỏ.

Đây là 1 trong 3 thiết kế từng được dự tính sẽ diện trong đêm chung kết Miss Universe.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất