Thời trang

Hoàng Thùy 'trúng lớn' tại Pure London show 2016

Chia sẻ

Hiện tại, chân dài đã góp mặt trong 5 show diễn thuộc khuôn khổ Pure London, trong đó có show diễn của một NTK người Việt - Phương My.

Pure London là nơi quy tụ giới mộ điệu thời trang lớn nhất của Vương Quốc Anh, diễn ra tại Olimpia Grand. Trung tâm của Pure London là sàn diễn thời trang tuyệt đẹp, nơi bạn có thể nhìn thấy các xu hướng mới nhất, sớm nhất. Các sự kiện womens wear ở Anh giới thiệu tới các tín đồ thời trang giày dép, phụ kiện với sự góp mặt của 1.000 thương hiệu cao cấp và sản phẩm của các nhà thiết kế nổi tiếng. Hơn 300 thương hiệu mới từ khắp nơi trên thế giới được bổ sung vào chương trình mỗi mùa. 

Người mẫu Quốc tế - Hoàng Thùy vẫn luôn là cái tên được nhiều người mến mộ mỗi khi nhắc đến. Với những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoàng Thùy đã có những hoạt động tích cực tại Anh. Bằng chứng là mới đây, chân dài làng mốt Việt đã khiến người hâm mộ nức lòng khi bất ngờ được lựa chọn ở tuần lễ thời trang Pure Fashion Show 2016 trước thềm London Fashion Week 2016.

hoangthuy (2)

Hoàng Thùy tự tin trình diễn bikini tại sàn diễn quốc tế.

hoangthuy (1)

Sau show diễn bikini nóng bỏng trên sàn catwalk, Hoàng Thùy lại gây bất ngờ khi trúng thêm 4 show diễn nữa tại Pure London. Những show diễn đòi hỏi mỗi sắc thái biểu cảm khác nhau và cần người mẫu có khả năng cảm thụ âm nhạc tốt, sự chuyên nghiệp trên sàn diễn và hơn thế nữa là một thân hình săn chắc. Hoàng Thùy hội tụ đầy đủ những yếu tố mà các NTK yêu cầu.

Trong những ngày đi casting, Hoàng Thùy tâm sự: “Cả ngày đi casting và diễn, tôi chỉ có thời gian để ăn một bữa và tôi vẫn sẽ tiếp tục đi casting để sống hết mình với đam mê. Tôi muốn mọi người tự hào về tôi, khán giả luôn ủng hộ tôi và đó là nguồn động lực lớn nhất khiến tôi cần phải cố gắng không ngừng”.

Chia sẻ về cảm giác khi trúng show liên tiếp đặc biệt là show áo tắm gây nóng dư luận vừa qua, Hoàng Thùy cho biết, cô rất hạnh phúc nhưng vẫn có chút lo lắng. Tuy nhiên, chân dài sẽ nỗ lực hết sức mình để vươn xa hơn những gì mà người hâm mộ mong đợi. “Trở lại London lần này không áp lực như những lần trước, nhưng dù sao mọi việc đều có thể có sự cố, nên tôi vẫn luôn tự nhủ mình không được mất bình tĩnh. Tôi rất hạnh phúc khi mình tiếp tục làm được một điều là chứng minh cho mọi người thấy, người mẫu Việt có thể bước ra và hòa nhập với làng mẫu quốc tế”, cô nói.

Một số hình ảnh trình diễn thời trang của Hoàng Thùy trong những show diễn tại khuôn khổ Pure Fashion Show 2016:

hoangthuy (1) hoangthuy (2) hoangthuy (3) hoangthuy (4) hoangthuy (5)

Hoàng Thùy mặt lạnh trình diễn thời trang tại London:

Chia sẻ
Tin mới nhất