Thời trang

Rò rỉ loạt bằng chứng khẳng định đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 không ai khác chính là Hoàng Thùy

Tiểu Bối
Chia sẻ

Với những bằng chứng fan đưa ra, có thể thấy đường đến Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy vô cùng rộng mở.

Ngay sau khi những cường quốc mạnh như Mỹ, Colombia, Brazil… đã chọn được những chiến binh xuất sắc cho kỳ Miss Universe 2019 thì Việt Nam cũng đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của đại diện tiếp theo tham gia đấu trường này.

Năm nay, mặc dù cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ được tổ chức, nhưng tân Hoa hậu sẽ tham gia vào năm 2020. Điều đó đồng nghĩa một cái tên khác sẽ mang trọng trách quốc gia ở Miss Universe 2019. Hiện Hoàng Thùy và Mâu Thủy chính là 2 gương mặt đang được đồn đoán sẽ có trong tay cơ hội này. Tuy nhiên tỷ số đang nghiêng về chân dài quê Thanh Hóa nhiều hơn. Bởi không ai khác cô chính là Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tuy chưa có xác nhận chính thức của đơn vị nắm giữ bản quyền, nhưng qua những hình ảnh hé lộ và hàng loạt căn cứ logic, fan hâm mộ khẳng định đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss Universe năm nay không ai khác đó chính là Hoàng Thùy.

Đơn vị nắm giữ bản quyền đã hé lộ mảnh ghép tiếp theo sẽ tham gia Miss Universe năm nay.

Ngay sau đó, đơn vị này đã tung ra hình ảnh cô gái may mắn có trong tay cơ hội này. Tuy nhiên hình ảnh đã bị ban tổ chức chơi trò “đuổi hình bắt chữ” nên càng khiến fan tò mò hơn bao giờ hết. Song fan đã đưa ra loạt bằng chứng khẳng định Hoàng Thùy chính là cái tên sẽ kế nhiệm H'Hen Niê ở đấu trường này.

Hình ảnh đại diện chính thức bị ban tổ chức ẩn giấu khéo léo, khiến sự tò mò của fan càng được đẩy lên cao.

Trong một hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh của Hoàng Thùy với hình ảnh của đơn vị nắm gữ bản quyền fan đã chỉ rõ những điểm tương đồng. Cụ thể một tài khoản facebook đã viết: “Nếu để ý kỹ ngay phần hông ngực thì có thể thấy đây là 1 chiếc váy cúp ngực lộ phần vai thon thả, không lộ cầu vai, phần tay phồng bất thường như mang đôi găng tay. BTC làm bấn loạn dân chúng, dựa vào hình thì phân tích ra vậy”.

Hình ảnh được fan phân tích đối chiếu, so sánh từng chi tiết một.

Sự trùng hợp đến ngỡ ngàng.

Chưa dừng lại ở đó, kiểu tạo dáng cô gái trong hình ảnh trên lại giống với kiểu tạo dáng “thương hiệu” của Hoàng Thùy. Một số khác cho rằng, siêu mẫu Minh Tú cũng có cách pose dáng giống hoàng Thùy. Tuy nhiên trường hợp này fan đã loại Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á ra khỏi vùng nghi vấn. Vì Minh Tú không phải là ứng viên danh chính ngôn thuận.

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đăng tải clip giới thiệu Hoàng Thùy như đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Kèm với đó, Missosology không quên giới thiệu: “Khi còn bé, cô ấy thường bán đồ trên xe khách để phụ giúp gia đình. Cô được biết đến với chiến thắng mùa 2 của cuộc thi Vietnam's Next Top Model”.

Đây là chuyên trang sắc đẹp uy tín nên người hâm mộ lấy đó làm cơ sở.

Đỉnh điểm là màn kết giao giữa Hoàng Thùy và Julia Horta - Hoa hậu Brazil 2019 ngay sau khi cô gái này đăng quang và giành quyền tham gia Miss Universe. Chia sẻ trên mạng, Hoàng Thùy tỏ ra khá bất ngờ khi Julia Horta bấm nút “theo dõi” cô. Sau đó, mỹ nhân Việt Nam cũng bấm nút “theo dõi” lại người bạn này.

Không chỉ vậy, người đẹp xứ Thanh còn khoe đoạn tin nhắn làm quen với Hoa hậu Brazil 2019. Hai cô gái khen nhau xinh đẹp và mong chờ ngày chính thức gặp mặt. “Xin chào Julia. Xin chúc mừng, bạn thật xinh đẹp”, Hoàng Thùy gửi đi. Đọc được tin nhắn, mỹ nữ Latinh thân thiện đáp lời: “Chào bạn! Chúc mừng cả hai chúng ta. Bạn cũng rất xinh đẹp. Tôi rất nóng lòng được gặp bạn”. Lúc này Hoàng Thùy nhắn lại: “Cảm ơn bạn nhiều lắm. Tôi cũng không thể đợi để gặp bạn”. 

Hoàng Thùy khoe đoạn chat với Julia Horta.

Mới đây nhất là người thầy thân thiết của Hoàng Thùy cũng lên tiếng xác nhận sự việc này. Cụ thể siêu mẫu Xuân Lan đã bình luận trong bài viết mà chân dài Thanh Hóa chia sẻ trên trang cá nhân. Midu cũng đặt nghi vấn trong bài viết của Hoàng Thùy. Đáp lại những dòng bình luận đó, chân dài sinh năm 1992 “thả tim” như thể khẳng định sự việc trên là hoàn toàn đúng như dự đoán.

Vốn là người thầy thân thiết nên dòng 'bóng gió” của Xuân Lan là cơ sở để fan cho rằng cái tên đó chính là Hoàng Thùy.

Ngoài ra khi dựa vào trường hợp của Nguyễn Thị Loan và Á hậu Lệ Hằng trước đó fan càng chắc như đinh đóng cột. Mặc dù ở Kỳ Miss Universe 2016 Nguyễn Thị Loan sở hữu nhiều lợi thế hơn Lệ Hằng, nhưng với danh hiệu Á hậu 2 Lệ Hằng đã nắm trong tay cơ hội này.

Trở về với Hoàng Thùy, với danh hiệu Á hậu 1, cô chính là cái tên được “chỉ mặt đặt tên” để đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe năm nay. Hơn nữa khi so với Mâu Thủy, chân dài xứ thanh có nhiều ưu điểm để đơn vị nắm bản quyền tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” tiếp nối H'Hen Niê làm rạng danh nhan sắc Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất