Thời trang

Hoàng Thùy nên tung ngay 'tuyệt chiêu' này ở Miss Universe 2019 ắt sẽ trăm trận trăm thắng

Tiểu Bối
Chia sẻ

Kiểu tóc búi giúp nhiều Hoa hậu khoe được gương mặt đẹp hoàn hảo, sắc sảo và thần thái hơn người khi tham chiến ở đấu trường quốc tế. Đó cũng chính là "tuyệt chiêu" giúp họ làm nên kỳ tích ở Miss Universe và Hoàng Thùy cũng không ngoại lệ.

Hoàng Thùy, cái tên khiến công chúng quan tâm từng “chân tơ kẽ tóc” khi cô chính là người được kế nhiệm H'Hen Niê ở đấu trường Miss Universe 2019. Ngoài việc trang điểm, váy áo thì kiểu tóc là một trong những yếu tố khiến fan đổ dồn về phía chân dài quê Thanh Hóa.

Gương mặt mỏng và đậm chất châu Á, nhiều người nhận xét, kiểu tóc hợp nhất với gương mặt và phong cách của Hoàng Thùy chính là kiểu tóc thẳng, rẽ ngôi giữa. Còn tóc xoăn mang đẹp nét quyến rũ, tuy nhiên nó được cho là không phù hợp với Hoàng Thùy.

Trong khi đó, kiểu tóc búi giúp cho các người đẹp trở nên sang trọng, thanh lịch và sắc sảo. Với sự thay đổi liên tục gần đây, fan nhận thấy ngoài mái tóc dài suôn mượt, thì chân dài xứ Thanh còn rất hợp với kiểu tóc búi.

Lợi thế của kiểu tóc này đó chính là tôn triệt để từng đường nét gương mặt của Hoàng Thùy.

Kiểu tóc khai thác được vẻ đẹp rất châu Á, vừa hợp với hình ảnh một “nữ hoàng sắc đẹp” nhưng vẫn không làm mất đi “chất” người mẫu vốn có của Hoàng Thùy.

Nhận thấy kiểu tóc búi chính là kiểu tóc làm nên “tuyệt chiêu” cho chân dài xứ Thanh, công chúng liền điểm mặt những Hoa hậu đã làm nên kỳ tích khi áp dụng kiểu tóc này trên sân khấu Miss Universe. Nếu được Hoàng Thùy nên xem qua loạt nữ hoàng này ngay nhé.

Gần đây nhất, người đẹp chọn kiểu tóc búi này không ai khác đó chính là cựu Miss Universe 2017 - Demi-Leigh Nel-Peters. Trong đêm chung kết Hoa hậu Nam Phi ghi điểm trong chiếc đầm dạ hội cùng tông với màu da. Đi kèm là kiểu tóc búi cục cao tôn đường nét gương mặt đẹp sắc sảo.

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, kiểu tóc búi giúp Demi-Leigh Nel-Peters trông thanh thoát và cao ráo hơn rất nhiều.

Cô đã chinh phục được ban giám khảo và mang về chiếc vương miện ngọc trai về cho quê hương.

Trước Demi-Leigh Nel-Peters, một cựu Miss Universe khác cũng áp dụng kiểu tóc tương tự, đó là Pia Wurtzbach - Miss Universe 2015. Người đẹp đến từ Philippines tuy không có một gương mặt thuận lòng số đông nhưng chiến thắng của cô năm đó hoàn toàn xứng đáng.

Trong đêm chung kết, Pia Wurtzbach nổi bật và khác biệt khi chọn chiếc đầm đuôi cá màu xanh và đặc biệt là kiểu tóc búi cục không đụng hàng.

Không phải gương mặt V-line như phần lớn Hoa hậu ở Việt Nam, Pia Wurtzbach đã chọn kiểu tóc búi để phô diễn khung xương hàm ngang đầy quyến rũ.

Trước đó trong đêm thi bán kết, cô cũng chọn kiểu tóc tương tự.

Cựu Miss Universe 2012 - Olivia Culpo trong kiểu tóc búi quen thuộc ở kỳ Miss Universe 2012. Vốn có gương mặt đẹp như nữ thần nên dù áp dụng kiểu tóc nào thì Olivia Culpo cũng ghi điểm tuyệt đối.

Song, mái tóc búi có lẽ là kiểu tóc đẹp nhất trong các kiểu tóc đỉnh nhất của cô. Trong hai đêm thi bán kết và chung kết cô đều chọn kiểu tóc búi nhưng có sự khác biệt ở phần mái.

Cựu Miss Universe 2011 - Leila Lopes là hoa hậu tiếp theo ứng dụng thành công kiểu tóc búi ở đấu trường quốc tế.

Năm đó Leila Lopes tuy sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng cô không hề được chú ý. Trải qua đêm bán kết cô bất ngờ vươn lên trở thành ứng viên mạnh cho chiếc vương miện. Sự chọn lựa kiểu tóc búi cho cả hai đêm thi làm ột trong những yếu tố giúp cô ẵm vương miện thành công.

Cựu Miss Universe 2000 người Ấn Độ - Lara Dutta cũng là mỹ nhân chọn kiểu tóc búi.

Nhìn vào các gương mặt trên có thể thấy kiểu tóc này khá dễ tính, không kén mặt.

Ngoài ra còn có hàng loạt cái tên ứng dụng kiểu tóc búi thành công trên sân khấu Miss Universe:

Á hậu 2 Miss Universe 2016 người Colombia - Andrea Tovar trong mái tóc búi bổ luống sang trọng.

Top 6 Miss Universe 2016 - Chalita Suansane người Thái Lan.

Top 6 Miss Universe 2016 - Maria Maxine Medina người Philippines.

Top 6 Miss Universe 2016 - Mary Esther Were người Kenya.

Á hậu 2 Miss Universe 2014 - Diana Harkusha người Ukraine.

Á hậu 2 Miss Universe 2009 - Gona Dragusha người Kosovo.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất