Thời trang

Sau kỳ tích, Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh gia nhập đường đua Miss Grand Slam và Timeless Beauty 2019

Hoài Thanh
Chia sẻ

Mặc dù 2 cuộc thi này chưa diễn ra nhưng cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam hy vọng Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh sẽ nối tiếp H'Hen Niê đem về hai giải thưởng Timeless Beauty và Miss Grand Slam 2019.

Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu là một danh hiệu sắc đẹp uy tín được khởi xướng bởi Global Beauties, một chuyên trang sắc đẹp đưa tin về các cuộc thi Hoa hậu trên thế giới. Người đoạt danh hiệu Miss Grand Slam được coi là hoa hậu đẹp nhất trong tất cả các hoa hậu tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn của năm đó.

Để lọt vào danh sách đề cử bình chọn của chuyên trang này, các thí sinh phải lọt top ở 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh gồm Miss Universe - Miss World - Miss International - Miss Supranational - Miss Grand International. Sau đó, qua nhiều vòng chấm điểm, giám khảo lần lượt chọn ra những cô gái đẹp nhất vào Top 50, Top 20, Top 10, Top 5 và cuối cùng là các danh hiệu cao nhất.

Với thành tích top 20 Miss Universe, Hoàng Thùy chính thức có 1 tấm vé để tranh tài cho ngôi vị Hoa hậu của các Hoa hậu 2019.

Lương Thùy Linh cũng gia nhập đường đua khi lập kỳ tích top 12 Miss World.

Hoàng Thùy là cái tên gây tranh cãi nhiều nhất kể từ khi quyết định đá sân sang lĩnh vực nhan sắc. Bởi lẽ nhiều người cho rằng, vóc dáng và gương mặt của Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 chỉ phù hợp để làm người mẫu. Song, với sự cố gắng thay đổi và làm mới bản thân, Hoàng Thùy đã khiến cho số đông đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

So với những đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ trước đó, Hoàng Thùy có gương mặt highfashion, đậm chất người mẫu. Vẻ đẹp này rất được ưa chuộng ở quốc tế.

Không sở hữu nhan sắc phù hợp với quan điểm “hoa hậu” của đại đa số người Việt Nam, song vẻ đẹp khác lạ của Hoàng Thùy lại là điều mà giới nghệ thuật tìm kiếm.

Trong khi đó Hoa hậu Lương Thùy Linh không chỉ ghi điểm với chiều cao ấn tượng mà trên hết là gương mặt vô cùng ăn ảnh, dễ dàng biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Đôi mắt to, khuôn miệng rộng của top 12 Miss World được nhận xét là điểm vàng thu hút người đối diện. Hơn nữa gương mặt của mỹ nhân Cao Bằng được cho là phù hợp với sàn runway, nhân tố tìm kiếm của nhiều nhà mốt hiện nay.

Vẻ đẹp của Lương Thùy Linh sắc sảo không kém đàn chị Hoàng Thùy.

Sở dĩ nhan sắc của Hoàng Thùy và Lương Thùy Linh được fan hâm mộ Việt Nam dự đoán sẽ trở thành Miss Grand Slam 2019 là vì bộ đôi mỹ nhân này từng bị chê tơi tả nhưng khi ra nước ngoài thì họ lại giúp nhan sắc Việt thăng hạng. Và hơn hết, chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới là Global Beauties đều đánh giá rất cao hai đại diện Việt Nam. Riêng Hoàng Thùy ở 7 năm trước, trong cuộc bầu chọn 10 kiều nữ đương thời đẹp nhất Việt Nam diễn ra vào năm 2012, cô đã vượt qua nhiều Hoa hậu, Á hậu nổi bật khác để có tên trong đề cử.

Cùng với Miss Grand Slam của chuyên trang Global Beauties, top 20 Miss Universe và top 12 Miss World còn được đánh giá cực mạnh ở cuộc đua Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian của chuyên trang Missosology. Đây là danh hiệu rất được người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp chờ đợi. Khán giả Việt hy vọng rất lớn vào Hoàng Thùy và Lương Thùy Linh, họ tin rằng 1 trong hai mỹ nhân này sẽ kế nhiệm H'Hen Niê - người đầu tiên mang về giải thường Timeless Beauty cho Việt Nam.

Hoàng Thùy tuy không phải là nhan sắc dễ dàng hút hồn người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng cô lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp khác lạ. Bởi đây chính là vẻ đẹp được thế giới ưa chuộng.

Trong khi đó, top 12 Miss World sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, nụ cười tỏa sáng, khuôn mặt hài hòa, sắc nét.

Cùng với Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh, Top 8 Miss International - Tường San, Top 10 Miss Grand International - Kiều Loan, Top 10 Miss Supranational - Ngọc Châu cũng chính thức góp mặt ở đường đua cho hai giải thưởng danh giá này. Theo đó ở giải thưởng Miss Grand Slam của Global Beauties sẽ không có Miss Earth. Ngược lại ở giải thưởng Timeless Beauty của Missosology sẽ không có Miss Grand International (đồng nghĩa với việc Kiều Loan chỉ có thể góp mặt ở 1 đường đua còn lại).

Top 10 Miss Grand International - Kiều Loan chỉ góp mặt ở một đường đua Miss Grand Slam của Global Beauties

Top 8 Miss International Tường San.

Top 10 Miss Supranational - Ngọc Châu.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất