Thời trang

Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên 'bắt tay' Angela Phương Trinh khoe loạt trang phục siêu sành điệu trong bảng sao đẹp tuần qua

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Bảng xếp hạng Hits and Misses tuần này tôn vinh những mẫu trang phục vô cùng ấn tượng của hàng loạt sao Việt và quốc tế.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Mặc Hà Nội đón đợt gió lạnh tiếp theo, Hoàng Thùy Linh vẫn bất chấp thời tiết để có được diện mạo sành điệu mà năng động với set đồ màu trắng. Hoàng Ku chính là stylist cho nữ ca sĩ xinh đẹp trong lần thay đổi này.

Tóc Tiên theo đuổi hình tượng thời trang đôi lúc sexy nhưng cũng đầy nữ tính, mềm mại… và dù chọn style nào, nữ huấn luyện viên The Voice vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Angela Phương Trinh nữ tính, kín đáo bất ngờ trong thiết kế đầm ren tinh tế. Mái tóc xoăn xù mì trước đó được cô đổi kiểu vào nếp uốn lệch một bên vô cùng bắt mắt, tạo nên tổng thể hài hòa.

Lilly Nguyễn nếu không chọn style sporty thì cô nàng sẽ mặc cá tính như thế này. All-black chưa khi nào thôi khiến các tín đồ thời trang ngừng say đắm.

Không hổ danh là một fashionista, Yến Nhi kiêu kỳ với style cổ điển cùng quần jean ống loe và sự mix-match thú vị từ chiếc khăn lụa quàng cổ. Đây chính là điểm nhấn giúp cô nàng nổi bật khi xuất hiện.

Trong khi Trịnh Thăng Bình bảnh bao với suit đen thì stylist Hoàng Ku lại trẻ trung, cá tính với jean rách bươm như… cái bang. Cả hai chăm diện đồ thu đông để níu kéo chút không khí lạnh cuối mùa miền Bắc.

Mạch Huy đơn giản với những item không bao giờ thiếu trong tủ đồ như quần jean và áo sơ mi kẻ caro. Mái tóc nhuộm xanh khiến anh chàng càng ấn tượng hơn dù style tối giản hết mức.

Yoona nữ tính với váy voan bồng bềnh được đính kết họa tiết hoa màu xanh tỉ mỉ. Cô sử dụng túi Dior tông xuyệt tông tạo nên diện mạo hoàn hảo cho người nhìn.

Suzy (Miss A) xinh đẹp với chân váy xòe dáng dài màu khaki mix cùng tông với đôi boot cao đan dây. Cô thể hiện tốt nguyên tắc phối màu, bên cạnh đó, thay vì màu đen bạn có thể mix với áo gam màu trắng.

Kim Ha Neul sử dụng những món đồ đơn giản như váy ngắn xòe, giày cao gót. Để tăng thêm phần trang trọng, lịch sự khi xuất hiện tại sự kiện, cô kết hợp cùng áo vest khoác hờ. Chiếc túi màu trắng kem là điểm nhấn cho toàn bộ set đồ.

Sulli không chọn trang phục tông màu sáng nhưng cô vẫn xuất hiện xinh đẹp như một nữ thần. Túi xách Dior thuộc dòng mới nhất trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 chính là điểm giúp cô thu hút cánh săn ảnh nơi đây.

Tom Hiddleston chỉ cần diện đơn giản với vest bảnh bao như thế này cũng đã đủ sức hút hồn mọi cô gái.

Olivia Palermo diện bộ trang phục vô cùng cá tính, trẻ trung. Đôi giày cao gót màu đỏ chính là điểm nhấn thú vị cho set đồ giúp cô nổi bật trước hàng ghế khách mời.

Fergie đón đầu xu hướng khi diện phụ kiện dây harness bằng chất liệu khaki màu olive độc đáo. Cô hóa thân thành công với hình ảnh của nữ chiến binh trong một show thời trang tại Milan

Emma Watson - Dan Stevens cặp đôi trai tài, gái sắc khi chàng diện suit xanh thẫm còn nàng lại lựa chọn váy trễ vai hoà phối với tà áo dài hoàng tộc vô cùng quyền quý, đài các.

MISSES

Tim - Quỳnh Anh , cặp đôi sai trái với trang phục đỏ lòe loẹt, không những thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ mà họ còn là tâm điểm của sự chú ý với bộ cánh vượt quá giới hạn.

Chuỗi vòng ngọc trai chính là nguyên nhân khiến Lê Hà mất điểm, nó khiến bộ đồ trở nên sến sẩm hơn.

Vân Hugo chắc chắc đã bị stylist hại khi thân hình béo tròn bị phô diễn mọi góc, càng mất điểm hơn khi mái tóc nhuộm trắng dài lê thê biến cô thành thảm họa thời trang đầu năm 2017.

Song Hye Kyo trông vô cùng mũm mĩm khi lựa chọn bộ cánh hoạ tiết lạ mắt. Tuy nhiên, chính những điểm nhấn này đã tố vòng eo không mấy thon gọn của cô nàng. Nếu như thay đổi một mẫu đầm sắc trơn nhưng vẫn giữ nguyên kiểu dáng chắc chắn cô nàng sẽ nhanh chóng lọt vào bảng Top Hits tuần này.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất