Thời trang

Hoàng Thuỳ Linh kể câu chuyện thời trang của mình trong BST The Avenue của IVY moda

T.H
Chia sẻ

Khi nhắc đến bông hoa Hoàng Thùy Linh, chúng ta nhớ về một cô gái kiên cường luôn nỗ lực trên hành trình tìm kiếm đam mê và cá tính của mình. Vậy hãy để cô gái này kể về tuyên ngôn thời trang thông qua BST Xuân Hè của IVY moda, thoạt nhìn có thể mong manh nhưng không hề yếu đuối.

Trong năm 2020, IVY moda đã cho ra mắt BST Xuân Hè mới được thổi hồn với thông điệp “THE AVENUE – TUYÊN NGÔN THỜI TRANG CỦA TÔI” – rằng những gì IVY moda bán cho bạn không phải là quần áo mà đó chính là tuyên ngôn thể hiện tiếng nói cá tính và phong cách riêng của chính bạn.

BST Xuân Hè 2020 của IVY moda lấy cảm hứng từ bông hoa mộc lan với rất nhiều ý nghĩa tượng trưng ví dụ như vào thời Victoria, hoa mộc lan tượng trưng cho phẩm giá và tầng lớp quý tộc; Thời Trung cổ, mộc lan được xem là biểu tượng hoàn hảo cho vẻ đẹp và sự dịu dàng của người phụ nữ;

Ở Nam Mỹ, mộc lan trắng thường được nhìn thấy trong bó hoa của cô dâu bởi vì chúng được dùng để nhấn mạnh phản chiếu sự tinh khiết, cao thượng của cô dâu.

Và đối với BST lần này, IVY moda muốn gửi gắm đến những người phụ nữ: “Nếu là hoa, xin hãy là bông hoa mộc lan với vẻ đẹp kiên cường, mạnh mẽ, một bông hoa không lộng lẫy nhưng sắc sảo, khiến người ta phải cảm phục, phải nhớ nhung,…”.

Trong BST lần này, IVY moda chọn bông hoa Hoàng Thùy Linh để truyền cảm hứng đến tất cả các cô gái Việt.

Nếu như trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng với style hóa thân vào các nhân vật huyền thoại trong văn học Việt Nam thì ở đời thường nữ ca sĩ “Để mị nói cho mà nghe” lại chọn gu thời trang gợi cảm khoe được những điểm mạnh trên cơ thể.

Điều đó thể hiện trong TUYÊN NGÔN THỜI TRANG của Hoàng Thùy Linh với những hình ảnh cực hút mắt.

Chất liệu chủ đạo của BST Xuân hè 2020 của IVY moda là lụa cao cấp được các NTK tỉ mỉ may từng nếp gấp tạo độ cách điệu cho các sản phẩm, kết hợp cùng tay phồng thể hiện sự phóng khoáng, tự do, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng và trang phục hòa vào là một.

Ngoài ra, với tuyên ngôn “Be soft, but not weak – Hãy mềm mại nhưng đừng yếu đuối” đã được NTK đưa vào BST bằng các đường cut-out tinh tế sáng tạo, biến hóa các quý cô trở nên quyến rũ, tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Tone màu trong BST được sử dụng linh loạt từ tone màu nhẹ nhàng trung tính như be, trắng, đen chuyển sang những màu sáng hơn như xanh, cam, nâu chấm phá cùng các bông hoa mộc lan như muốn nhắn nhủ đến mọi người về mùa hè muôn màu, muôn vẻ, muôn sắc và chính bạn là người quyết định lựa chọn màu riêng của mình.

Trong BST Xuân Hè 2020 Ivy Moda không quên nhấn nhá những thiết kế thanh lịch, thời thượng cho các chàng. Kiểu dáng áo sơ mi Regular fit quen thuộc kết hợp cùng quần tây, quần kaki giúp các chàng có thể đa dạng sử dụng nhiều mục đích như đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác, dễ dàng thấm mồ hôi nhưng không kém phần lịch sự.

Cuối cùng, với cảm hứng là hoa mộc lan được thổi hồn bởi Hoàng Thùy Linh thì IVY moda muốn gửi đến các bạn một vẻ đẹp vĩnh cửu với thời gian, đừng chạy theo trào lưu, đừng để ai dẫn dắt bạn mà hãy dõi theo trái tim mình thể hiện qua cách ăn mặc và lối sống.

Chỉ có bạn mới hiểu cơ thể mình và lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp nhất, tự tin nhất. Như Miuccia Prada từng nói: “Những gì bạn mặc sẽ thể hiện bạn là ai trước mọi người, đặc biệt là trong thời đại mà sự giao tiếp giữa người và người diễn ra vô cùng chóng vánh. Thời trang trở thành ngôn ngữ tức thời”.

Thương hiệu Thời trang IVY moda

IVY moda – Tuyên ngôn thời trang của tôi

Hệ thống showroom: https://ivymoda.com/about/he-thong-cua-hang

Hotline mua online: 024.6662.3434

Website IVY moda: https://ivymoda.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất