Thời trang

Hoàng Thùy Linh, Diễm My diện áo len 'cực chất' đẹp nhất tuần qua

Chia sẻ

Tháng 12, không khí lạnh đã bắt đầu lan tỏa, tranh thủ dịp này các mỹ nhân Việt đã chọn cho mình những set đồ dạo phố vừa đẹp mắt, vừa hợp mốt.

hoangthuylinh

Khác với hình tượng sexy bốc lửa trên sân khấu, thời trang đường phố của Hoàng Thùy Linh luôn luôn được đánh giá cao về cách phối hợp màu sắc, phom dáng đến chất liệu len dệt kim màu ghi sang trọng nền nã cùng chiếc túi đến từ nhà mốt Dior.

diemmy9x

Diễm My 9X toát lên khí chất thanh thoát, dịu dàng của người con gái cùng phong cách “Vintage” lãng mạng với áo len xù cùng váy dập ly đậm nét thời trang những năm thập niên 70.

hoahauthuthao

Có thể nói mùa thu/đông năm nay là thời hoàng kim với phong cách “Vintage” cổ điển khi Đặng Thu Thảo diện chiếc váy in hoa gam trầm nhưng rất nổi bật.

luuhuonggiang

Ca sỹ Lưu Hương Giang trở nên trẻ trung hơn khi phối váy sơ mi cách điệu viền ren cùng phụ kiện túi xách mini làm điểm nhấn tạo đến set đồ thêm sinh động.

thanhhang

Thanh Hằng xuống phố cuối tuần với vẻ ngoài tươi tắn cùng cách mix- match trang phục thật đơn giản nhưng rất trendy, chiếc đầm trắng kết hợp cùng phụ kiện giày ánh kim của Zara, kính gương cổ điển, điểm nhấn là chiếc túi hàng hiệu trứ danh của thương hiệu Chanel, khiến thu hút mọi ánh nhìn khi gặp cô nàng.

aiphuong

Ái Phương được giới trẻ ca tụng là tín đồ thời trang mới của showbiz Việt khi cô luôn cập nhật những xu hướng, trào lưu mới nhất trên Thế giới như quần ống rộng cạp cao, áo xẻ sâu đầy nét quyến rũ cùng phụ kiện tua rua tạo nhiều cảm hứng mới mẻ cho các bạn trẻ đam mê thời trang.

minhhang

Minh Hằng lại trở nên giản dị nhưng vẫn rất hút mắt với nguyên cây denim, tạo nét phóng khoáng và thoải mái khi di chuyển.

toctin

Cá tính cùng phong cách nổi loạn luôn là những từ ngữ để nói về cô ca sĩ trẻ Tóc Tiên, nàng xuống phố với áo khoác denim “oversize”, đôi bốt cổ ngắn, cô vẫn không quên giữ ấm thân thể với khăn choàng khi có chuyến lưu diễn khi đến Thủ đô Hà Nội.

trucdiem

Về tổng thể màu sắc rất ổn nhưng Trúc Diễm đã hơi lầm lẫn với quy tắc bù trừ khi đôi bốt cao cổ không ăn nhập với chiếc quần jeans xám màu , nếu kỹ lưỡng và tinh tế hơn một chút, Trúc Diễm có thể chọn cho mình chiếc quần short để giảm cảm giác thừa thãi chi tiết.

ninhduonglanngoc

Họa tiết “op-art” luôn là xu hướng thịnh hành vào những dịp thu/đông, Lan Ngọc dạo phố với chiếc đầm họa tiết rất tinh nghịch, trẻ trung và phá cách.

truongthimay

Trương Thị May diện nguyên set đồ tông đen huyền bí nhưng rất chất cùng chiếc mũ bánh tiêu hiện đang làm mưa làm gió trong giới thời trang dịp thu/đông.

quynhanhshyn

Nàng hot girl Quỳnh Anh Shyn lại chọn cho mình chiếc áo len phối cùng váy bò denim, phụ kiện sử dụng là đôi bốt ngắn cổ cùng chiếc mũ bánh tiêu mang đến một không khí mùa đông vui nhộn nhưng rất ấm áp.

Chia sẻ
Tin mới nhất