Thời trang

Hoàng Thùy - Kim Nhung: Ai hơn ai, vị trí quyết định tất cả!

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Xoay quanh câu chuyện giữa HLV Hoàng Thùy và Kim Nhung đang được nhiều người chú ý, tuy HLV Hoàng Thùy vẫn đặt sự tập trung cao độ dành cho The Face 2017 và chưa có thời gian để đưa ra phát ngôn chính thức, nhưng Kim Nhung đã nêu lên 1 vấn đề gây tranh cãi rất đáng bàn đến ngày hôm nay: Ai dạy ai?

Chuyện thị phi trong làng mẫu luôn là đề tài bàn tán được rất nhiều người quan tâm. Vài giờ gần đây, trên trang mạng xã hội, netizen Việt lại được cơ hội “dậy sóng” về câu chuyện xoay quanh Hoàng Thùy (quán quân mùa thứ 2 của 1 chương trình tìm kiếm người mẫu vào năm 2011, hiện tại là HLV The Face mùa 2) và Kim Nhung (giải Triển Vọng tại Siêu mẫu Việt Nam năm 2013).

HLV The Face 2017 Hoàng Thùy.

Người mẫu Kim Nhung.

Người mẫu Kim Nhung đã bày tỏ bức xúc về một câu nói của HLV Hoàng Thùy dành cho HLV Lan Khuê tại teaser tập 1 The Face 2017. Diễn biến cụ thể như sau:

Tại teaser tập 1, trong cuộc chiến tranh giành gà chiến về đội của mình, Hoàng Thùy đã có 1 câu nói dành cho HLV Lan Khuê: “Thùy ấn tượng nhất với Lan Khuê ở kỹ năng trình diễn áo dài, danh hiệu Hoa khôi Áo dài rất phù hợp với cô ấy. Nhưng mà Thùy xin lỗi Khuê, gương mặt thương hiệu không có trình diễn áo dài”. Ngay sau đó, người mẫu Kim Nhung đã có nhận xét khá thẳng thắn dành cho HLV Hoàng Thùy. Đồng thời, cô cũng tiết lộ chuyện mình là thí sinh tham gia vào chương trình The Face mùa 2, nhưng khi biết Hoàng Thùy ngồi ghế nóng, cô đã quyết định bỏ thi nhưng không được.

Chính vì những chia sẻ này, nên Kim Nhung đã trở thành “tấm bia” ném đá của rất nhiều người. Ngoài những ý kiến bênh vực Kim Nhung, cũng có những ý kiến không đồng tình. Kim Nhung cũng đã có 1 status đáp trả lại sự “không đồng tình” của khán giả như sau:

Status của Kim Nhung được cho là bức xúc với lời của HLV Hoàng Thùy dành cho HLV Lan Khuê. Ngoài ra, cô cho rằng việc nhận xét về HLV của 1 cuộc thi mà cô đã là thí sinh là quyền tự do ngôn luận của mình. Cô cũng chia sẻ: “Ai dạy ai thật ra chưa biết.”

Có nhiều ý kiến cho rằng nếu Kim Nhung thật sự có bản lĩnh, hãy tìm cách khác để khẳng định tên tuổi của mình, đừng tham gia các cuộc thi, còn khi đã tham gia cuộc thi thì cần tuân thủ luật chơi, tôn trọng chương trình cũng như các vị HLV. Đây là thái độ chuyên nghiệp tối thiểu cần có. Tuy nhiên, không bàn nhiều về lí do cũng như mục đích của những ý kiến cá nhân mà Kim Nhung đã dành cho HLV Hoàng Thùy, nhưng câu hỏi “ai dạy ai” mà Kim Nhung đặt ra cũng trở thành 1 chủ đề tranh cãi khá nóng trên mạng xã hội hiện tại và rất thú vị để mổ xẻ.

Để trả lời câu hỏi này chúng ta phải xét về rất nhiều khía cạnh và trong đó chắc chắn phải nói về tài năng mà 2 cô nàng sở hữu. Cùng điểm qua thành tựu của cả 2 cô nàng tại 3 lĩnh vực: thành tích trong nghề, trình độ catwalk, và kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn diễn quốc tế.

THÀNH TÍCH TRONG LÀNG MẪU VIỆT

Quay lại một chút về Hoàng Thùy, với đông đảo khán giả Việt Nam, cái tên Hoàng Thùy luôn là một trong những gương mặt sáng giá của làng mẫu. Xuất sắc dành giải quán quân cuộc thi tìm kiếm người mẫu năm 2011, lọt Top 15 danh hiệu Best Catwalk Award cuộc thi Top Model of the World được tổ chức tại Berlin, Đức, người đẹp nghiễm nhiên sở hữu cho mình gia tài thành tích vô cùng quý báu.

Không chỉ thế cô nàng còn trở thành Best model tại lễ trao giải Best People Awards cùng với vị trí vedette cho rất nhiều show diễn thời trang từ các NTK nổi tiếng trong nước.

Cô nàng lọt Top 15 danh hiệu Best Catwalk Award cuộc thi Top Model of the World được tổ chức tại Berlin, Đức.

Hoàng Thùy trình diễn trong show của thương hiệu Tiny Ink.

Cô cũng trở thành first face trong show diễn của NTK Hoàng Hải.

Về Kim Nhung, cô nàng gây ấn tượng sâu sắc với mọi người tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2013 và giành giải Triển vọng, chưa dừng lại ở đó nàng mẫu còn xuất hiện rất nhiều trong các show diễn thời trang chuyên nghiệp và trên nhiều tạp chí danh giá tại Việt Nam như ELLE, Harper’s Bazzar, Heritage Fashion… Năm 2015, Kim Nhung được đề cử giải thưởng Elle Style Awards 2015 hạng mục Biểu Tượng Thời Trang của năm. Đây là những thành tích mà Kim Nhung có tại thời điểm hiện tại.

Kim Nhung tại ELLE Style Awards 2015.

Cô nàng cũng nhận giải siêu mẫu triển vọng năm 2013.

KỸ NĂNG CATWALK

Hoàng Thùy Kim Nhung: Ai hơn ai, vị trí quyết định tất cả!

Kỹ năng trình diễn catwalk của 2 cô nàng này.

Với tuổi nghề dày dặn như thế thì việc Hoàng Thùy và Kim Nhung sở hữu những bước đi catwalk uyển chuyển là chuyện đương nhiên. Tuy nhiên, xét về các khía cạnh khác từ kĩ năng của nghề người mẫu thì việc “chinh chiến” trên các sàn runway quốc tế đã giúp nàng huấn luyện viên The Face nhỉnh hơn một chút từ trình pose dáng cho đến những bước đi, kĩ năng đánh hông, vai hay thậm chí còn là thần thái trên gương mặt.

Nhưng điều đó vẫn không thể đánh giá “ai tài hơn ai” vì thật ra 2 cô nàng này đều ngang tài ngang sức với nhau cũng như luôn biết đâu là thế mạnh và điểm yếu của mình.

Những bước catwalk vô cùng điêu luyện của nàng siêu mẫu Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy Kim Nhung: Ai hơn ai, vị trí quyết định tất cả!

Kim Nhung cũng ngang tài ngang sức với Hoàng Thùy về kinh nghiệm catwalk trên sàn runway.

BỀ DÀY CHINH CHIẾN TRÊN SÀN DIỄN QUỐC TẾ

Dường như đây chính là một trong những yếu tố phân định rõ nhất về bề dày kinh nghiệm cũng như khả năng của từng người.

Về điều này chắc chắn Hoàng Thùy sẽ chiếm ưu thế hơn Kim Nhung, khi cô nàng từng trở thành người mẫu châu Á duy nhất xuất hiện với vị trí mở màn trong show diễn của NTK Haizhen Wang, đồng thời chinh phục luôn sàn diễn thời trang Jean Pierre Braganza, Palmer & Harding, không chỉ thế Hoàng Thùy còn liên tục casting thành công tại các show diễn tại London và New York Fashion Week. Vẫn chưa dừng lại ở đó, Hoàng Thùy còn vinh dự hơn khi hình ảnh của cô xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh giá trong đó có Vogue Mỹ, Elle UK, Grazia UK… cũng như trở thành gương mặt quảng bá cho rất nhiều lookbook thời trang của các nhà mốt quốc tế.

Hoàng Thùy từng sải bước trên rất nhiều sàn runway quốc tế.

Chính gương mặt cá tính và những sải bước catwalk chuyên nghiệp đã giúp Hoàng Thùy giành lấy nhiều cơ hội cho sự nghiệp của mình.

Năm 2014 Hoàng Thùy chụp cho The Ketchup của Hong Kong - tạp chí có những sao đình đám xuất hiện như CL -2Ne1, Rita Ora.

Niềm tự hào của làng mẫu Việt khi xuất hiện trên Vogue Mỹ.

Hoàng Thùy lại một lần nữa xuất hiện cùng dàn siêu mẫu quốc tế trên tạp chí Grazia Uk số đặc biệt.

Hay thậm chí còn chễm chệ trên trang báo thời trang ELLE UK.

Vậy với thành tích dày dặn như thế trên trường quốc tế thì Hoàng Thùy có đủ sức để chia sẻ kinh nghiệm với Kim Nhung hay không?

Còn riêng về Kim Nhung, cô lại chiếm được cảm tình của các nhà thiết kế Việt, khi xuất hiện trên nhiều sàn diễn trong nước. Tuy nhiên, hiếm có thông tin nào về việc Kim Nhung tham gia casting và trình diễn cho các nhà mốt quốc tế. Nhưng cô nàng đã từng trở thành first face của NTK Công Trí trong show diễn “Lúa” tại Nhật Bản.

Kim Nhung được các nhà thiết kế Việt ưu ái.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất