Thời trang

Hoàng Thùy, H'Hen Niê đều được nhắn nhủ nên đi casting Victoria's Secret, liệu nhan sắc Việt có tỏa sáng?

Ninh Kiều
Chia sẻ

Hoàng Thùy, H'Hen Niê đều được nhắn nhủ hãy thử sức tại show diễn nội y lớn nhất hành tinh - Victoria's Secret.

Là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Theo đó, với trọng trách vinh dự đang mang, cô nàng cũng có nhiều cải thiện vượt bậc, cả thần thái, nhan sắc đến kĩ năng…

Mới đây, chân dài vừa đăng tải bức ảnh đang tanning - biến làn da trắng trở nên nâu sậm, quyến rũ. Kèm theo đó, Hoàng Thùy không quên “thả thính” khán giả khi diện bikini, khoe hình thể săn chắc, quyến rũ.

Vừa “chất chơi”, vừa táo bạo, quyến rũ tột cùng là những tính từ khán giả có thể dùng để nói về bức ảnh này của chân dài Thanh Hóa. Đặc biệt, phần cơ bụng nổi rõ múi, săn chắc cùng vòng 1 gợi cảm là những điểm đẹp thu hút, khiến khán giả chẳng thể rời mắt.

Phía dưới bình luận, nhiều nghệ sĩ như người mẫu Đỗ Hà, fashionista Thảo Nhi Lê cũng dành nhiều lời tán tụng cho hình thể cô nàng. Thậm chí một fan đến từ Indonesia còn đề nghị nàng hậu tính chuyện walk cho Victoria's Secret.

Trước đây, H'Hen Niê cũng từng được “thả thính” kêu gọi đi cast Victoria's Secret. Đó là lúc chân dài show nội y đình đám người Mỹ Sofie Rovenstine có chuyến ghé thăm Việt Nam và hội ngộ thân thiết với nàng hậu…

Nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè quốc tế nhưng đáng chú ý hơn cả là bình luận của hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summers mong đợi được thấy cả hai trên sàn diễn. Trước đây, H'Hen Niê từng tiết lộ được nhiều bạn bè trong cuộc thi Miss Universe động viên thử sức với sàn diễn lớn nhất hành tinh này.

Làn da nâu, thần thái tươi tắn, rạng rỡ của Hen liệu có đủ để người đẹp Việt ghi danh trên sàn diễn nội y danh giá?

Còn nhớ, Ngọc Trinh từng lên tiếng bảo mình thừa sức diễn Victoria's Secret. Nhưng so ra, chân dài còn thiếu quá nhiều.

Chiều cao so với dàn mẫu quốc tế của Trinh được xem là khá khiêm tốn, thần thái cũng chưa mấy sắc sảo để lọt vào “mắt xanh” ông lớn nhãn hàng nội y.

Trang Khiếu cũng từng bị từ chối khi đăng kí cast cho thương hiệu nội y này. Thế mới thấy, để tên tuổi mẫu Việt được xướng lên tại đây chắc cũng còn khá lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất