Thời trang

Hoàng Thuỳ gây choáng vì tóc lạ, Lan Khuê 'chơi lớn' với cây Dolce & Gabbana còn Minh Tú 'lột xác' trong phong cách menswear

V.
Chia sẻ

Đúng như kỳ vọng, các vị huấn luyện viên chưa khi nào xuất hiện một màu, nhàm chám. Ở họ luôn có sự đổi mới trong từng tập thi, từng chặng thử thách, như chính thí sinh mình.

Chưa một lần lỗi hẹn, đêm nay tập 8 The Face Việt Nam tiếp tục diện kiến và thỏa mãn trông mong của khán giả xem đài. Tại sân chơi mang tính thương hiệu, dìu dắt, khóc cười cùng trò cưng không ai khác là bộ ba “chị đại”: Minh Tú - Hoàng Thuỳ - Lan Khuê.

Họ, những người “cầm trịch” không chỉ tạo dấu ấn mạnh mẽ bằng khả năng truyền tải chuyên môn mà như lẽ thường tình, dù cầm trịch bất cứ chương trình nào, trang phục huấn luyện viên cũng là một trong vấn đề được quan tâm nhất. Hãy xem quý cô nquyền lực chinh phục giới mộ điệu bằng bộ cánh “mướt mắt” nào nhé!

Lan Khuê 

Có thể thấy phong cách nàng Meow bấy lâu luôn khiến giới mộ điệu hài lòng bởi sự chỉn chu trong lựa chọn trang phục từ nhà mốt lâu đời Dolce & Gabbana, cách nhấn phụ kiện, thậm chí là điểm xuyết lọn tóc xoã nhẹ trước khuôn mặt khiến nữ huấn luyện viên mặn mà, quyến rũ đến nao lòng.

Sang thử thách 2 Khuê diện cả “vườn bông”, cũng nằm trong bộ sưu tập của “ông lớn” gốc Ý.

Trước đây “nữ hoàng ảnh đẹp” Selena Gomez cũng từng diện váy này trên tạp chí Vogue. Trông đơn giản vậy thôi chứ Stretch Charmeuse Rose Dress sở hữu mức giá rất “chát”: $15000 (gần 350.000.000 VNĐ).

Hoàng Thuỳ

Nhìn qua “tiến sĩ văn học”, kiểu quần ống loe khiến tổng thể trang phục Hoàng Thuỳ trở nên thời thượng và tinh tế bội phần, dù vậy mẫu tóc tết này được đánh giá khá lành…

So với lần diện tóc Bantu Knots từ phụ nữ da màu, dễ thấy người dám phá cách thế này chỉ mỗi Hoàng Thuỳ mà thôi!

Minh Tú

Không còn là “nàng thơ” bốc lửa như nhiều tập trước, đêm nay Minh Tú hoàn toàn lột xác với phong cách menswear. Tạo dấu ấn mạnh mẽ bằng bộ suit lấp lánh của chính Chung Thanh Phong, Tú đính kèm gương mặt lạnh tanh đậm chất “nữ quyền”.

Không lâu sau, Minh Tú vẫn là Minh Tú, vẫn phom váy sexy khoe dáng ngọt ngào, kiểu tóc cột cao cùng hoa tai ngọc trai lớn, hệt những quý cô thời xưa.

Hữu Vi

Tưởng chừng đơn giản nhưng chỉ nhờ chiếc áo da khoác ngoài cũng khiến Hữu Vi bảnh bao hơn nhiều.

Với mái tóc lâu dần khẳng định tính “thương hiệu” nên dù diện bất cứ trang phục nào, khen Hữu Vi lãng tử cũng là lẽ thường tình!

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất