Thời trang

Hoàng Thùy được giải 'Best catwalk', Phạm Hương tung clip sải bước 'mình xà' khiến fans xuýt xoa

Hồng Sen
Chia sẻ

Với những bước chân điêu luyện cùng thần thái chuyên nghiệp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi.

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương bất ngờ đăng tải đoạn clip “final walk” lên trang cá nhân của mình. Trong bộ váy voan đỏ nổi bật, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ khoe những sải bước “mình xà”, từng giúp cô ghi dấu tên tuổi ở các cuộc thi nhan sắc.

Phạm Hương thể hiện những bước đi chắc nhịp, cùng phong thái sang trọng, kiêu sa.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của fan hâm mộ, chỉ vài chục phút mà nhận được số lượt xem khá lớn.

Bên cạnh đó, trước thềm chung kết, Hoàng Thùy cũng là một ứng cử viên được đánh giá cao, nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Đặc biệt, chân dài gốc Thanh Hóa vừa nhận được danh hiệu “Best catwalk”.

Trong đêm bán kết trước đó, Hoàng Thùy khiến người hâm mộ bất ngờ vì những bước catwalk thần sầu cùng cách đánh hông điêu luyện.

Rũ bỏ những bước catwalk sắc lạnh của người mẫu, Hoàng Thùy dần lột xác với cách trình diễn của một hoa hậu qua những cái đánh hông, bước đi uyển chuyển cùng thần thái tự tin.

Với danh hiệu thí sinh có khuôn mặt đẹp nhất, cùng giải “Best catwalk”. Hoàng Thùy được đánh giá là một ứng cử viên rất mạnh cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất