Thời trang

Hoàng Thùy bung lụa với váy trắng bó sát khoe đường cong đẹp 'ná thở'

Tiểu Bối
Chia sẻ

Trong chiếc váy hai dây tông màu trắng, Hoàng Thùy được fan ví như loài chim thiên nga khoe vẻ đẹp sang trọng, đài các.

Tối 16/5. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy là khách mời đặc biệt trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Dù chương trình diễn ra khá muộn, song Á hậu Hoàn vũ thể hiện sự chuyên nghiệp bằng việc có mặt trước giờ giao lưu và chỉnh trang khá kĩ lưỡng về trang phục, ngoại hình.

Không làm người hâm mộ thất vọng, chân dài xứ Thanh xuất hiện như một vệ nữ trong chiếc đầm trắng khoe đường cong mĩ miều.

Với lợi thế hình thể quyến rũ, lần này, người đẹp 1992 lựa chọn bộ đầm bó sát để đi sự kiện. Tuy khá đơn giản nhưng bộ cánh đã khai thác tối đa hình thể mình hạc xương mai của Hoàng Thùy.

Việc chọn một thiết kế tông trắng kết hợp mái tóc đen suôn mượt, trông Hoàng Thùy giống như một loài thiên nga trắng.

Người đẹp chọn đôi hoa tai làm từ ngọc trai làm tăng vẻ sang trọng, đài các. Bên cạnh vẻ mặt sắc lạnh thường thấy trong mỗi khung hình, thì thời gian gần đây Hoàng Thùy đã biết tiết chế lại. Cô thường khoe nụ cười tươi chuẩn hậu.

Với outfit này, cô được fan ủng hộ sẽ mang tới đấu trường Miss Universe năm nay.

Tại sự kiện Hoàng Thùy có dịp đọ sắc cùng diễn viên Châu Hải My. Người đẹp “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 53.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy bận rộn tham gia các hoạt động vì cộng đồng và đảm nhận vai trò đại sứ thiện chí cho nhiều thương hiệu, chương trình lớn. Đồng thời, cô cũng tích cực rèn luyện những kĩ năng cần thiết để chuẩn bị đại diện quốc gia dự thi “Miss Universe” được tổ chức vào cuối năm nay. Có thể thấy Hoàng Thùy đang ứng dụng nhiều phong cách khác nhau để hoàn thiện hơn trong mắt người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất