Thời trang

Hoàng Thùy diện đồ 'đa năng', Nhã Phương khoe thềm ngực tròn đầy 'công phá' sao đẹp tuần

Khôi Ngô
Chia sẻ

Khoe dáng trong những bộ cánh nuột nà, cả Hoàng Thùy, Nhã Phương đều dẫn đầu top sao đẹp tuần qua.

Là hai người đẹp sở hữu nhan sắc, gu thời trang ấn tượng, cả Nhã Phương và Hoàng Thùy đều được khán giả yêu thích theo cách riêng. Trong tuần qua, với việc tham gia nhiều sự kiện giải trí, mỗi người đẹp đều khéo léo chọn cho mình các thiết kế hợp dáng, tính cách… phối hợp với phụ kiện, tạo nên vẻ ngoài chỉn chu, đẳng cấp thu hút ánh nhìn công chúng.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Nhã Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm khi khoe dáng trong chiếc váy xẻ cao, có phần vai trễ nải.

Bộ cánh không chỉ giúp tôn lên những điểm đẹp nơi vóc dáng mà còn làm tăng nét kiêu sa, sang trọng của bà xã Trường Giang lên nhiều lần.

Lần hiếm hoi xuất hiện sau khi sinh con này, Nhã Phương quả đã khiến các fan “mãn nhãn”.

Hoàng Thùy cũng là một trong những người đẹp đứng đầu bảng xếp hạng sao đẹp tuần qua, cô chọn cho mình bộ vest của Lâm Gia Khang để nêu bật cá tính.

Với thiết kế phóng khoáng này, người đẹp chọn mix cùng hoa tai bản to và kính mắt mèo nhằm tạo nên tổng thể hoàn chỉnh, ấn tượng.

Tuy nhiên, điểm hay của trang phục là không chỉ phù hợp khi chụp street style, bộ cánh còn được Hoàng Thùy sử dụng khi tham dự một sự kiện yêu cầu sự nghiêm túc. Đây quả là lựa chọn thông minh, vừa đẹp, vừa “đa năng”, hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Quỳnh Hoa lại tiếp tục thu hút công chúng với vẻ dịu dàng, nhẹ nhàng nền nã của mình.

Chọn cho mình bộ váy xòe điệu đàng, chân dài khéo léo phối hợp cùng hoa tai và kiểu tóc tuy đơn giản nhưng ăn-rơ, mang lại hiệu quả cao.

Chiếc váy lệnh vai, phom dáng ôm sát giúp Mai Phương Thúy khoe được hết điểm đẹp cơ thể.

Thay vì chọn các trang phục hở “mạo hiểm”, người đẹp chỉ cần diện thế này thôi là đã đủ khiến khán giả ngây ngất.

Đồng Ánh Quỳnh hóa san hô đỏ rực rỡ cùng bộ váy xẻ sâu, đính kết ren cầu kỳ.

Từ gương mặt, kiểu tóc đến phụ kiện đều được người đẹp chú trọng, không quá lố nhưng vẫn đảm bảo sự nổi bật giữa bao người.

Không sở hữu đôi chân dài miên man nhưng Sĩ Thanh vẫn biết cách khiến khán giả bị thu hút khi chọn cho mình chiếc váy ngắn quyến rũ, đính sequin lấp lánh này.

Cùng một tông đen nhưng cô nàng tỏ ra khôn khéo khi chọn chiếc túi YSL hình trái tim làm điểm nhấn, thu hút sự chú ý.

Thúy Vân hóa nữ thần cùng váy trắng có những đường cắt cao hiểm hóc, mái tóc cũng được làm xoăn, tạo kiểu phù hợp.

Đâu chỉ trang phục trên thảm đỏ, street style cũng là một mảng được sao Việt đầu tư. Đơn cử như Tú Hảo, xuống phố “sương sương” thôi mà cô nàng đã “chơi lớn” với set đồ ấn tượng, lạ mắt cùng chiếc túi Dior utra matte, phiên bản đen nhắm cực thời thượng có giá 4500$ - gần 100 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất