Thời trang

Hoàng Thùy bị 'đánh bật' khỏi top 5 thí sinh được yêu thích nhất Miss Universe 2019, cái tên đầu bảng có nguy cơ bị soán ngôi

Hoài Thanh
Chia sẻ

Trong bảng xếp hạng "social media" tháng 11 do chuyên trang sắc đẹp Missosology tổng hợp, Á hậu Hoàng Thùy bị tụt 3 hạng xuống vị trí thứ 8 trong tổng số 15 ứng viên được yêu thích nhất Miss Universe 2019.

Tính đến thời điểm hiện tại đội hình tham dự cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019 đã gần như đông đủ. Đây cũng là thời điểm thích hợp để đưa ra đánh giá sơ loại dàn thí sinh năm nay trên tất cả các tiêu chí.

Mới đây chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đã đưa ra bảng xếp hạng “social media” trong tháng 11/2019 về 15 ứng viên được yêu thích nhất. Thông qua đó có thể biết được độ lan truyền, phủ sóng và mức độ được yêu thích của các đại diện sắc đẹp ở khắp năm châu tham dự cuộc thi.

Trong bảng xếp hạng “social media” lần này, Á hậu Hoàng Thùy đã vinh dự xếp thứ 8/15 thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Universe 2019, tụt 3 hạng so với bảng xếp hạng trước đó vào tháng 7.

Hoàng Thùy hiện có 157 ngàn lượt theo dõi trên trang cá nhân và con số đang tăng lên rất chậm khiến cô bị nhiều cái tên vượt mặt.

Người đang nắm giữ vị trí số 1 chính là Julia Horta - đại diện của Brazil. Mỹ nhân đến từ xứ sở bóng đá sở hữu hơn 400 ngàn lượt theo dõi trên tài khoản cá nhân Instagram và con số đang tiếp tục tăng lên từng ngày. Mới đây người đẹp đã khóc rất nhiều trên sóng livestream khi biết rằng tình cảm của fan hâm mộ dành cho cô quá lớn. Cô nói rằng sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo cũng như vì tình cảm của fan đã dành cho cô.

Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Brazil, Julia Horta khá nổi tiếng vì hành trình thi thố nhan sắc không ngừng nghỉ của mình.

Theo sau chính là Gazini Ganados đại diện của cường quốc sắc đẹp châu Á - Philippines, tuy nhiên Missosology đã có một sai sót nhỏ. Trang cá nhân hiện tại của Gazini Ganados hiện đã đạt được 392 ngàn lượt theo dõi thay vì 342 mà Missosology công bố. Kể từ khi lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019, Gazini nhận về lượt fan khủng khi trang cá nhân tăng lượt theo dõi nhanh chóng.

Dự đoán sau một tháng nữa khi nhập cuộc ở Mỹ, cô sẽ nhanh chóng soán ngôi mỹ nhân Brazil để chiếm vị trí đầu bảng.

Ở vị trí thứ 3 thuộc về đại diện của Pháp - Maëva Coucke. Cô chính là cựu Hoa hậu Pháp 2018 và được trao quyền đại diện Pháp tham gia Miss Universe năm nay vì đương kim Hoa hậu Pháp 2019 từ chối với lý do đồng hành cùng Miss France. Với lợi thế từng lọt top 12 Miss World 2018, nên Maëva Coucke hiển nhiên có một lượng fan hùng hậu theo dõi trên trang cá nhân.

Hiện trang cá nhân cô đã đạt 342 ngàn lượt theo dõi.

Vị trí thứ 4 thuộc về Hoa hậu Colombia. Trước đó trong bảng xếp hạng tháng 7 cô nằm ở vị trí thứ 3. Trang cá nhân của cô hiện có 312 ngàn lượt theo dõi.

Chốt sổ trong top 5 đó là đại diện của Nam Phi - Zozibini Tunzi. 260 ngàn lượt theo dõi là con số ấn tượng mỹ nhân lục địa đen này thu về.

Vị trí thứ 6 thuộc về Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan - Paweensuda Drouin. Tài khoản cô hiện tại đã chạm mốc 224 ngàn người theo dõi. Được biết ngay sau khi Miss Universe công bố địa điểm và thời gian tổ chức, fan Thái Lan đã có ý định “đình công” để bay sang Mỹ cổ vũ Hoa hậu nhà. Điều này đã từng xảy ra với đại diện của họ vào năm 2015 và 2017.

Bảng xếp hạng “social media” tháng 7 trước đó, Hoàng Thùy có mặt trong top 5. So với hiện tại các vị trí đã có sự thay đổi lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất