Thời trang

Hoang Phuc International ưu đãi mua sắm mừng Xuân Đinh Dậu

T.H
Chia sẻ

Bắt đầu từ ngày 12/1, Hoang Phuc International – nhà phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Superga, Replay, United Colors of Benetton, Sisley và Clarks áp dụng khuyến mãi lớn Mừng Xuân 2017 trên hệ thống Hoàng Phúc toàn quốc.

Theo đó, chương trình ưu đãi mua sắm áp dụng giảm giá lên đến 50% tất cả sản phẩm , đặc biệt khi thanh toán sẽ được giảm thêm 30% trên tổng giá trị hóa đơn, lưu ý với mỗi hóa đơn từ 1,500,000đ trở lên khách hàng được tăng 100,000đ (giảm trực tiếp ngay) và 1 phong bao lì xì (10 cái) . Chương trình áp dụng trên hệ thống Hoàng Phúc toàn quốc, các shop outlet, các gian hàng sale tại trung tâm thương mai và mua sắm trực tuyến tại trang web http://hoangphucinternational.com

Đây là những ưu đãi vô cùng đặc biệt từ Hoang Phuc International dành tặng khách mua sắm nhân dịp Tết Nguyên Đán, với mong muốn mang đến niềm vui cho khách hàng khi năm hết Tết đến, khách hàng được lợi nhiều nhất chính là niềm hạnh phúc và cảm hứng trong công việc kinh doanh của Hoàng Phúc. Đây cũng chính là lý do tạo ra sự khác biệt chỉ có tại Hoang Phuc International khi hàng hóa được đảm bảo chính hãng, hàng hiệu mới nhất, được cập nhật theo xu hướng , thời trang nhất , chất lượng nhất, giá thấp nhất trong những ngày cuối năm.

Thông tin chương trình ưu đãi: http://hoangphucinternational.com/hoang-phuc-khuyen-mai-tet

Mua sắm trực tuyến: http://hoangphucinternational.com

Hệ thống cửa hàng: http://hoangphucinternational.com/he-thong-cua-hang

Một số sản phẩm đang được giảm giá:

Dr.Martens luôn là thương hiệu giày được yêu thích hàng đầu của giới trẻ bởi tính thời trang , độc đáo , thể hiện cá tính mạnh mẽ, đó là lý do đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các fashionista.

Clarks được sản xuất từ da thật, ứng dụng công nghệ đặc biệt, tính ứng dụng cao vì Clarks không chỉ quan tâm đến kiểu dáng, chất lượng mà còn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng, một đôi giày tốt và đẹp sẽ mang đến sự tự tin , thoải mái thật sự cho quý ông.

Không phải bàn cãi nhiều khi giày Superga là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ bởi tính tiện dụng , dễ dàng phối hợp với bất cứ trang phục nào từ váy ngắn, váy ngắn , quần jean , quần short , … Không ồn ào nhưng giày Superga hiện đang là thương hiệu rất được lòng giới trẻ.

Nổi tiếng với phong cách thể thao kết hợp giữa tính thời trang và vẻ hiện đại , thương hiệu Ecko Unltd hiện đang làm mưa làm gió khi cho ra đời rất nhiều những sản phẩm thời trang đa dạng từ quần áo đến phụ kiện giày , nón , balo , túi xách … Giày sneaker Ecko UNltd đang là món phụ kiện được giới trẻ mua sắm nhiều nhất để diện Tết.

Các thiết kế của Kappa tạo nên cơn sốt mới trong giới trẻ khi thời trang thể thao đã gần với thời trang ứng dụng , đó là lý do dòng sản phẩm này rất được ưa chuộng và là sản phẩm nằm trong danh sách best seller của hãng.

Chỉnh chu những ngày đầu năm với một chiếc áo sơ mi cũng đủ khiến bạn đẹp trong mắt mọi người , đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Nên lựa chọn các kiểu áo có họa tiết nhỏ , màu sắc nhã nhặn , bạn có thể phối với quần tây , quần jean , kèm theo một chiếc áo khoác giả vest nếu cần nhấn thêm tính trang trọng khi đi chúc Tết họ hàng. Thương hiệu thời trang Sisley đến từ Ý với các thiết kế được cập nhật theo xu hướng mới nhất dành cho mùa Thu Đông 2016.

Với những chàng trai ưa thích sự mạnh mẽ, nam tính thì chiếc áo khoác da motor jacket hiệu Replay chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày du Xuân.

Thương hiệu thời trang Sisley đến từ Ý với các thiết kế được cập nhật theo xu hướng mới nhất dành cho mùa Thu Đông 2016 đang giảm giá lên đến 50% tất cả sản phẩm.

Quần jean Replay luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các tín đồ thời trang bởi chất lượng và phong cách sành điệu , đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu quần jean Replay trong đợt mua sắm này.

Thương hiệu United Colors of Benetton sẽ không làm phụ lòng các cô gái yêu thời trang với chiếc quần jean mang dáng dấp cổ điển đang rất được ưa chuộng này , giá ưu đãi giảm đến 50%.

Mẫu giày Idamarie Faye cũng của thương hiệu Clarks với thiết kế vô cùng thanh lịch, thời trang , gam màu trắng tinh khiết cùng chấm bi nhã nhặn, đế cao su và nhựa thông, cao 8.5cm, công nghệ đế Cushion Plus cùng với miếng lót giày nổi tạo cảm giác vô cùng êm ái khi di chuyển , sản phẩm đang có mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất