Thời trang

Hoàng Ku tiết lộ áo 200 triệu Sơn Tùng mặc trong show diễn tối mai

Chia sẻ

Tối mai, ngày 5/12 liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng sẽ diễn ra đánh dấu chặng đường sự nghiệp ca hát của anh chàng ca sỹ trẻ tuổi, tài năng này.

Không có mặt tại show diễn đêm mai cùng “người yêu” Sơn Tùng vì Hoàng Ku đi công tác dài ngày ở nước ngoài nên cách đây không lâu anh đã chia sẻ những dòng tâm sự của mình trên trang cá nhân về sự chuẩn bị trang phục trong live show bằng những đoạn tin nhắn “dài tới hai lần màn hình điện thoại không hết”. Trong đó, Hoàng Ku cũng nhắc tới chuyện chiếc áo 200 triệu Sơn Tùng sẽ mặc vào ngày mai.

Chưa biết Hoàng Ku đã chuẩn bị cho chàng ca sỹ Thái Bình mồ hôi rơi bao nhiêu bộ cánh để tung hoành trong đêm mai và phải chi ra bao nhiêu tiền. Song với một chiếc áo có giá lên tận 200 triệu này, Hoàng Ku càng khiến nhiều người tò mò và mong đợi hơn một sự bùng nổ không chỉ về đêm nhạc hoành tráng và còn bị choáng ngợp bởi những món đồ hiệu giá nghìn đô.

sơntung200triu

“Đừng bắt em mua nhiều quần áo” là trích đoạn ngắn trong nội dung tin nhắn của Sơn Tùng muốn nói với Hoàng Ku.

sơntung200trieu

Đây chính là chiếc áo Hoàng Ku tiết lộ sẽ được Sơn Tùng mặc trong đêm mai. Chiếc áo Saint Laurent nằm trong bộ sưu tập Fall winter 2015-2016, là mặt hàng giới hạn chỉ có vài chiếc trên thế giới. Chiếc áo có giá 9.500 USD.

Từ khi hợp tác với Hoàng Ku, Sơn Tùng càng nổi tiếng hơn bởi độ chịu chơi chi tiền nghìn đô cho những trang phục. Sự kiện Sơn Tùng diện cây hàng hiệu gần 300 triệu đi dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam chưa nguôi thì anh chàng lại tiếp tục “dội bom” không chỉ bằng những sản phẩm âm nhạc mà cả những bộ đồ hàng hiệu mới. Liệu rằng Sơn Tùng có xứng danh “ông hoàng hàng hiệu” trong showbiz Việt trong tương lai?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất