Thời trang

Thanh Hằng, Hoàng Ku diện đồ hiệu Dior, xuất hiện tại show Lâm Gia Khang

Nhã Phong
Chia sẻ

3h chiều ngày hôm nay (25/3) tại Gem Center dàn sao Việt đã có dịp hội ngộ để chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất của nhà mốt trẻ - tài năng Lâm Gia Khang.

Có lẽ thời gian tổ chức sẽ không là vấn đề quan trọng khi Lâm Gia Khang quyết định táo bạo tổ chức ngoài trời như một lần thử thách với những vị khách mời có mặt trong sự kiện ngày hôm nay. Tuy nhiên, dù có nóng, nắng tới đâu, 300 khách mời với vị trí front-row vẫn ngồi kín ghế.

Cùng điểm qua những gương mặt nghệ sĩ có mặt trong sự kiện Lâm Gia Khang Fashion Show 2017:

Vẫn giữ phong độ với quý ông thanh lịch, Hoàng Ku luôn tỏa sáng một cách tinh tế nhất với những món đồ hàng hiệu. Và lần này anh chọn cả set của thương hiệu Dior từ vest tới phụ kiện.

Mới đây, Hoàng Ku đã đảm nhận vị trí giám khảo tại The Face online 2017 để giúp Top 10 có bộ hình lung linh nhất cùng với concept chụp hình với hoa quả. Và gần hơn nữa, anh sẽ đồng hành cùng Phí Phương Anh để tham dự Seoul Fashion Week.

Đủ sức chặt chém với Hoàng Ku có lẽ chỉ có siêu mẫu Thanh Hằng khi cô cũng chọn loạt phụ kiện của Dior để xuất hiện trong sự kiện ngày hôm nay.

Với thiết kế thanh lịch và đơn giản của Lâm Gia Khang, những món đồ phụ kiện của Dior giúp chị đẹp có được tổng thể hoàn hảo nhất, toát lên khí chất của một siêu mẫu hàng đầu làng mốt Việt.

Phạm Hương đơn giản với chiếc váy chân tua rua.

Phạm Hương vẫn giữ được thần thái, biểu cảm của hoa hậu quốc dân dù thời tiết có nắng nóng như thế nào.

Cặp đôi Kelbin Lei và Kaylee Hwang luôn song hành cùng nhau trên mọi “mặt trận” thời trang với style đẹp miễn chê và lần này cũng không ngoại lệ. Kelbin luôn tối giản với sắc đen thì Hwang lại như một vườn hoa rực sắc màu cân bằng đội hình một cách hoàn hảo nhất.

Lâm Gia Khang dù là nhân vật chính trong sự kiện thời trang hôm nay nhưng anh ăn mặc rất giản dị và vô cùng phấn khích khi tiếp đón những vị khách mời.

Jolie Nguyễn diện thiết kế mới nhất của Lâm Gia Khang với vẻ ngoài năng động nhưng cũng không kém phần sang chảnh khi để kiểu tóc buộc cao đuôi ngựa.

Trần Hà Mi diện cây đen với phom dáng hiện đại có mặt rất sớm trong sự kiện.

Lê Hà khá thông minh khi chọn chiếc mũ vành tròn để mix cùng set đồ trong sự kiện. Vừa đẹp lại giúp cô chống nắng một cách hiệu quả.

Tú Vi nữ tính với chiếc váy ren dáng suông tông hồng trắng, một mình có mặt tại sự kiện.

Chẳng cần làm điệu nhiều Hoàng Thùy cũng là người tỏa sáng nhất hôm nay với mái tóc vàng cam vô cùng nổi bật.

Thủy Tiên có phần giản dị hơn rất nhiều so với những lần tham dự Fashion Show khác từng diễn ra trước đó. Chiếc túi Chanel giúp nữ ca sĩ có được diện mạo chỉn chu nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất