Thời trang

Hoàng Ku diện cây hiệu trăm triệu 'bất phân thắng bại' với Kelbin Lei và Angela Phương Trinh trên bảng sao đẹp của tuần

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

"Cuộc chiến" thảm đỏ lần này là sự xuất hiện của hàng loạt outfit đẹp-độc-đỉnh của dàn sao Việt và quốc tế. Bên cạnh đó, 2 gương mặt stylist đình đám Hoàng Ku và Kelbin Lei cũng xuất hiện chễm chệ cùng trang phục lên đến hàng trăm triệu đồng.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

mg_0324

Xuất hiện tại thảm đỏ VDFW 2016, Hoàng Ku khiến giới mộ điệu bất ngờ vì tổng giá trị set đồ lên đến hàng trăm triệu đồng từ mẫu áo vest của thương hiệu Dior và đồng hồ Hermes. Dù thay đổi phong cách nào thì chàng stylist vẫn luôn thời thượng và đẳng cấp.

15175404_1254902694571304_102825888_n

Mẫu áo vest in hoa ngay ngực áo đến từ thương hiệu Dior cũng “đốn gục” luôn cả anh chàng T.O.P trong nhóm Big Bang.

15218247_1254902717904635_1553440564_n

Mẫu đồng hồ Hermes có giá 4950$ (khoảng 114 triệu đồng).

a-30

Kelbin Lei luôn chứng tỏ gout thời trang “độc-dị” và cá tính của mình khi xuất hiện tại bất kì sự kiện nào. Điểm nhấn nhá độc đáo trên toàn set đồ đến từ mẫu áo blazer vai phồng lạ mắt cùng chiếc clutch GucciGhost thời thượng.

161126starthuthaooo-8

Ca sĩ Thuỷ Tiên và Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp thanh lịch của mình khi cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện. Chính sự nhẹ nhàng cùng nụ cười toả nắng đã giúp 2 mỹ nhân dễ dàng góp mặt trong bảng sao đẹp tuần này.

15109526_664103460434530_4081001092281477021_n

Angela Phương Trinh vô cùng đáng yêu và xinh xắn trong một mẫu đầm suông trắng ống tay loe cùng điểm nhấn đến từ chiếc clucth đen nhỏ nhắn tương phản tạo nên tổng thể lạ mắt trên toàn set đồ.

hai_1772

Chi Pu xuất hiện tại thảm đỏ WebTV Asia Awards 2016 với hình ảnh vô cùng quý phái và trẻ trung như một “nữ hoàng” bầu trời khi diện trang phục tông màu xanh navy đính kết các ngôi sao lấp lánh trên nền vải sheer xuyên thấu.

a-7

Bảo Anh thời thượng, gợi cảm và mạnh mẽ khi diện bộ suit nhung đính kết hình ảnh các chòm sao độc đáo đến từ NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Đây được xem như một trong những bộ cánh đẹp nhất tại VDFW 2016.

unnamed

Người đẹp Khánh My dần lấy lại được phong độ sau nhiều lần lọt vào Top Misses của tuần. Cô nàng thay đổi sang một hình ảnh cá tính nhưng vẫn vô cùng gợi cảm khi phối hợp xu hướng bra-top, quần short, boots cao quá gối và mẫu áo lông dáng dài thời thượng.

mg_0452

Phí Phương Anh luôn chứng tỏ sự bãn lĩnh của mình sau khi rời cuộc thi The Face. Đến tham dự show diễn thời trang Xita, người đẹp lựa chọn phong cách menswear mạnh mẽ hoà phối cùng áo khoác lông thanh lịch. Hy vọng, đây chính là hình ảnh mà người đẹp sẽ hướng đến trong thời gian tới.

a-22

Lương Mạnh Hải đã bắt đầu tái xuất sau thời gian dài dành cho gia đình. Anh đang hướng đến hình ảnh mạnh mẽ nhưng vẫn thể hiện được cá tính của mình. Đến với VDFW, “soái ca” lựa chọn mẫu áo khoác từ NTK Trương Thanh Long hoà phối cùng áo thun kẻ sọc và nhấn nhá bằng đôi giày Brogue độc đáo giữa 2 gam màu đen và trắng.

_mg_0155

Stylist Huy Mạch cá tính khi xuất hiện với mẫu áo blazer đính sequin hoà phối cùng quần biker của Saint Laurent và vòng tay phá cách từ thương hiệu Hermes.

a-1-1

Stylist Kye lựa chọn sơ mi thêu hoa và quần jean đính khoen cá tính. Điểm nhấn khiến anh chàng thu hút cánh săn ảnh tại sự kiện đến từ chiếc clutch Louis Vuitton và mẫu nón Fedora tông màu xanh cổ vịt.

636152745604166063-gty-624735464-1479793672722

Gigi Hadid xứng đáng trở thành “Nữ hoàng” của bản Top Hits tuần này khi xuất hiện tại AMAs với mẫu đầm đỏ cut-out lạ mắt. Cô nàng luôn khiến giới mộ điệu bất ngờ vì hình ảnh biến hoá ấn tượng mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu.

brandon-maxweel-660x992

Lady Gaga vô cùng cá tính và gợi cảm trong trang phục Suit của thương hiệu Brandon Maxwell. Điểm nhấn độc đáo trên toàn set đồ đến từ chiếc nón Fedora gam màu trắng tinh tế. Chắc hẳn rằng, giọng ca “Telephone” sẽ còn thời thượng và ấn tượng hơn nữa trong những sự kiện tiếp theo.

prada1

Selena Gomez vô cùng nóng bỏng trong một mẫu đầm Ball Grown từ thương hiệu Prada. Tuy nhiên, người đẹp cũng khéo léo khi lựa chọn kiểu tóc nhẹ nhàng cùng lối make up đơn giản tôn lên đường nét xinh xắn trên gương mặt của mình. Đây chính là một trong những bộ cánh xinh đẹp và lộng lẫy nhất tại AMAs năm nay.

kim-tae-ri

Nữ diễn viên Kim Tae Ri “hóa” quý cô nhẹ nhàng, thanh lịch trong một mẫu đầm ren trắng khoe trọn đôi bờ vai thanh mảnh của mình. Dường như, mái tóc uốn xoăn bồng bềnh chính là gợi ý hay ho từ mỹ nhân này.

queluanmy

Người đẹp Quế Luân Mỹ xinh xắn và nữ tính khi lựa chọn mẫu đầm trắng đính hoa 3D cùng phom dáng cứng cáp độc đáo. Đây chính là trang phục đẹp nhất tại thảm đỏ Kim Mã lần thứ 53.

pag1

Phạm Băng Băng khoe làn da trắng muốt cùng vẻ đẹp “không tì vết” trong một mẫu đầm xẻ gợi cảm gam màu xanh navy thanh lịch cùng điểm nhấn đến từ chi tiết đính đá phần eo độc đáo.

songseunghun

Nam diễn viên Song Seung Hun thanh lịch cùng mẫu suit đen thời thượng khi xuất hiện tại thảm đỏ Kim Mã lần thứ 53.

MISSES

2-truong-quynh-anh-7802-1480122475

Phạm Quỳnh Anh vô tình lọt vào bảng Top Misses tuần này do không tiết chế việc lựa chọn điểm nhấn trên trang phục. Nếu như nữ ca sĩ “chịu khó” cắt giảm mảnh vải sheer thừa thải trên phần vai thì cô nàng sẽ xinh đẹp hơn rất nhiều khi xuất hiện.

6-phan-thi-mo-6001-1480122475

Phan Thị Mơ vô cùng sến sẩm với mẫu đầm đính kết của nhiều năm về trước. Nếu như người đẹp lựa chọn trang phục gam màu đơn sắc cùng điểm nhấn cut-out gợi cảm thì chắc chắn sẽ góp mặt trong bảng sao đẹp tuần này.

mtqzmdc3otk4odm5ndczmzu3

Mẫu váy xẻ cao từ người đẹp Chrissy Teigen đã khiến các khán giả có mặt tại lễ trao giải AMAs 2016 một phen “hốt hoảng” vì độ táo bạo và nhạy cảm của trang phục mỹ nhân khoác trên người. Chỉ cần một cơn gió lướt qua thôi cũng đủ khiến cô nàng phải lâm vào tính huống “lộ hàng” không đáng có. Nếu đường xẻ đùi thấp hơn một chút thì người mẫu sẽ dễ dàng “ghi điểm” với giới mộ điệu tại đây.

olivia-munn

Olivia Munn dường như đã quá tuổi để diện trang phục thế này khi xuất hiện tại thảm đỏ của một sự kiện danh giá. Mẫu đầm như khiến cô nàng trông mũm mĩm hơn vì điểm nhấn cùng chiếc nơ không mấy liên quan ngay phần ngực. Nữ diễn viên sẽ xinh đẹp hơn nếu lựa chọn bộ cánh Ball Grown gam màu đen. Chúng sẽ phần nào giúp che đi khuyết điểm không hài hoà trên cơ thể của cô.

mtqzmdc4mtqxnjq3mjaxndg2

Dường như, Keke Palmer không biết tiết chế việc lựa chọn trang phục khi xuất hiện trong các sự kiện thảm đỏ lớn trên thế giới. Cô nàng khiến người đối diện rối mắt vì sự kết hợp không liên quan giữa mẫu váy ánh kim gợi cảm cùng chiếc áo lông ấm áp.

mtqzmdc3otk2ndizntu0mjuz

Gigi Gorgerous vô cùng khó hiểu với mẫu đầm ôm phối hợp giữa bra-top cùng khoảng hở lạ mắt. Nếu được thay đổi, cô nàng nên lựa chọn trang phục khác ngay đi thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất