Thời trang

Hoàng Ku 'bình tĩnh' đi cạo đầu, trong khi hàng loạt sao Việt xúng xính váy áo xuống phố ăn mừng chiến thắng của U23

Kim Hưng
Chia sẻ

Xuống phố đón bão mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng dù vội vẫn không quên đồ hiệu. Stylist Hoàng Ku ở nhà bình thản "cạo đầu" mừng năm mới.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đang có lịch bận nhưng anh sẵn sàng xuống phố ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Nam ca sĩ đơn giản trong set đồ đến từ Dolce & Gabbana với tông màu đỏ xanh cơ bản.

“Chị đẹp” Mỹ Tâm trong bộ jumpsuit kẻ sọc đơn giản, mũ lưỡi trai đen vẫn vô cùng thu hút trên phố.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng chuộng style đơn giản với set đồ full đen kết hợp với make up look tông cam. Nụ cười rạng rỡ và tinh thần sẵn sàng lăn xả là một trong những điểm cộng rất lớn của cô nàng.

Dù đi bão nhưng đôi bạn thân Duy Khánh - Miu Lê vẫn không quên diện đồ hiệu siêu chất. Set đồ trung tính đến từ Fila của Duy Khánh khiến anh trông trẻ trung hơn rất nhiều. Còn Miu Lê quyết tâm “hầm hố” hơn đôi Gucci của Duy Khánh bằng style giấu quần với điểm nhấn là đôi dad sneakers siêu ngầu.

Người yêu màn ảnh của Nhã Phương - Nguyễn Trần Trung Quân vẫn không nằm ngoài “cuộc chơi”. Tuy nhiên, có vẻ do vội quá nên bộ outfit của anh chàng có phần hơi “xuề xòa” và thiếu sự nổi bật.

MC Phương Mai mặc đẹp trong mọi tình huống với áo blazer khoác hờ để lắp ló phần áo quây trắng cá tính. Chiếc thắt lưng “thần thánh” của Gucci chính là điểm cộng rất lớn trong outfit của nữ MC.

Vicky Nhung vẫn trung thành với style unisex cá tính của mình.

Dương Hoàng Yến với tông đỏ đen để trùng với màu đỏ của quốc kỳ. Cô nàng không quên dán thêm cờ đỏ sao vàng để thêm phần khí thế.

Hoàng Ku gây bất ngờ khi cạo đầu trong sự nuối tiếc của nhiều fan hâm mộ. Tuy nhiên, với kiểu tóc mới này, chàng stylist dù không cần ăn mặc màu mè vẫn “chất chơi” như thường.

Ngọc nữ Hà Tăng dù dính nhiều tin đồn mang bầu nhưng vẫn rạng rỡ xuống phố với style nhẹ nhàng, đằm thắm. Người đẹp diện một chiếc mũ cối kết hợp với váy hoa màu vàng nắng và lối make up giản dị. Tăng Thanh Hà quả không hổ danh là ngọc nữ đẹp như tranh vẽ.

Diệp Linh Châu khoe chân dài thẳng tắp với sự kết hợp giữa phong cách menswear và chân váy xếp ly ton sur ton. Đôi hoa tai lạ mắt và chiếc kính mát sang chảnh giúp cho set đồ của Diệp Linh Châu nhận được khá nhiều lời khen.

Bảo Anh “nam tính” với phong cách menswear cùng tóc buộc đuôi gà.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất