Thời trang

Hoài Sa bị 'phá sản' tại Miss International Queen khi giẫm lên 'vết xe đổ' của Á hậu Thúy Vân

Hoài Thanh
Chia sẻ

Trong đêm chung kết cả mỹ nhân Mexico và Việt Nam đều chọn trang phục dạ hội màu tím, đây là màu sắc "ăn rơ" với chiếc vương miện. Tuy nhiên Hoài Sa thiếu đi một chút may mắn đành ngậm ngùi đứng vỗ tay nhìn đối thủ đăng quang.

Miss International Queen 2020 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về mỹ nhân Mexcio. Trong đêm chung kết, đại diện đến từ đất nước trung Mỹ diện thiết kế màu tím có cùng màu với chiếc vương miện năm nay. Đây là một ý đồ của cô và ý đồ đó đã đạt được mục đích. Đồng thời thiết kế cũng được trao giải Best Evening Gown.

Tân Hoa hậu chuyển giới 2020 trong khoảnh khắc nhận vương miện.

Chiếc váy được trao giải Best Evening Gown.

Cũng chọn nước cờ giống với đại diện Mexico, Hoài Sa nổi bật không kém trong chiếc váy tím oải hương, xẻ cao tít tắp. Sắc tím là sự lựa chọn không phải ngẫu nhiên của Việt Nam, đó là chiến thuật về váy áo. Tuy nhiên, Hoài Sa thiếu đi một chút may mắn khi cô không đạt thành tích như mong đợi.

Chiếc váy tím của Hoài Sa được làm cùng tông màu vương miện năm nay.

Dù khá xuất sắc nhưng mục tiêu đoạt vương miện của Hoài Sa đã bị “phá sản” khi ngậm ngùi dừng chân ở top 12.

Cận cảnh chiếc vương miện được cẩn kim cương tím.

Chiếc váy tím của Hoài Sa quả thật “bắt bài” rất tốt nhưng thiếu đi sự may mắn.

Còn nhớ Thúy Vân và đương kim Miss Universe 2019 cũng sử dụng chiến thuật váy áo tương tự như Hoài Sa. Cả hai đã tinh tế chọn trang phục dạ hội cùng tông với vương miện. Song lại mang hai số phận khác nhau khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho người còn lại.

Không hẹn mà gặp, giữa Á hậu Hoàn vũ Việt Nam và Miss Universe 2019 đã có sự trùng hợp khi cả hai khoác lên mình bộ cánh dạ hội cùng tông màu với vương miện.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất