Thời trang

Họa tiết hoa lá nhiệt đới vẫn chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt' dù hè đã hết

Khang Phạm
Chia sẻ

Họa tiết in hoa lá nhiệt đới trên trang phục luôn là hot-trend mỗi khi hè về. Nhưng dù đã hết hè, kiểu áo sơ mi này vẫn chưa chịu giảm nhiệt.

Những năm gần đây trên các sàn diễn quốc tế Xuân-Hè vẫn không mất đi sức hút của xu hướng hoa lá nhiệt đới. Chúng luôn ẩn hiện trong mỗi bộ sưu tập đến từ các nhà mốt danh giá như Gucci, Valentino,… Sự biến tấu bên cạnh sắc thái khác nhau của họa tiết “hot” này chính là điểm mấu chốt dẫn đến loạt trào lưu ấn tượng mỗi khi hè về của tín đồ yêu thời trang.

Hoa2

Những họa tiết in hoa xuất hện trong BST của nhà mốt Gucci.

hoa1

Ngoài những họa tiết in sắc sảo thì các chi tiết thêu tay tỉ mỉ cũng làm giới mộ điệu thời trang mê mệt.

hoa4

Hoa lá nhiệt đới khiến các chàng trai nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện đối diện phái nữ.

hoa5

Một mẫu áo sơ mi in hoa màu sắc kết hợp độc đáo của Gucci.

hoa7

Thương hiệu Zara cũng nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng họa tiết này.

Không những trên sàn diễn runway mà đến cả từng con phố của các kinh đô thời trang cũng đều xuất hiện ẩn hiện những mẫu sơ mi này từ quý ông lịch lãm cho đến các chàng trai trẻ trung và năng động.

Xu hướng này như một làn gió càn quét vào phong cách của mỗi tín đồ yêu thời trang thế giới khiến họ không ngừng biến hóa hình ảnh khác lạ của bản thân mình cùng trào lưu “hot” này.

hoa3

Việc kết hợp giữa áo sơ mi hoa nổi bật cùng một chiếc quần kha ki đơn sắc cũng là gợi ý hay ho dành cho các anh chàng muốn có những thử nghiệm mới cho bản thân.

hoa6

Ngoài các sắc thái nổi bật thì tông đen cũng trở nên ấn tượng phần nào, khoe được vẻ đẹp nam tính của các chàng.

hoa8

Cổ điển cùng sắc thái trung tính cùng quần kha ki phối kết với kiểu tóc bồng bềnh cũng giúp các fashionisto nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Không chỉ riêng các tín đồ thời trang thế giới bị thu hút với họa tiết hoa lá nhiệt đới trên trang phục mà ngay cả những bạn trẻ hay các sao Việt cũng mê mệt với xu hướng này trong các bức hình street style của mình.

Việc kết hợp cùng mẫu áo sơ mi này vô cùng đơn giản khi các bạn chỉ cần tiết chế màu sắc trên trang phục hoặc phụ kiện nhằm tôn lên điểm nhấn nhá giữa các chi tiết nổi bật. Quần skinny, kha ki hoặc quần tây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chàng.

hoa

Hồ Vĩnh Khoa cũng gây ấn tượng với mẫu trang phục này khi kết hợp cùng cặp kính Jumping jack đến từ thương hiệu Gentle Monter.

hoa11

Phạm Hồng Phước trẻ trung khi kết hợp cùng quần short năng động. Sắc xanh trên áo dường như khiến chàng trai nổi bật hơn trong các bức hình của mình.

hoa13

Bên cạnh đó, Jun trong nhóm 365 cũng có cách phối kết thời trang hơn giữa sơ mi họa tiết hoa lá khoác ngoài áo thun trắng đơn giản trùng lập sắc màu với quần.

hoa14 (2)

Các bạn trẻ yêu thời trang cũng làm mới hình ảnh bằng mẫu áo sơ mi này. Điểm nhấn đến từ sự kết hợp giữa sắc xanh và trắng trên tổng thể set đồ, vừa phóng khoán mà cũng đầy sự tinh tế.

hoa15

Kết hợp cùng skinny trắng rách gối cũng là tips hay ho dành cho các anh chàng mê mệt xu hướng này.

Cùng Saostar điểm qua những địa chỉ giúp các bạn trẻ yêu thời trang có thể “tậu” cho mình mẫu áo sơ mi họa tiết hoa là nhiệt đới thời thượng này chỉ với giá tiền từ 300-400k:

hoa16

Maschio shop: 319 Cách Mạng Tháng 8 , Phường 12 , Quận 10 HCM 168 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành , Quận 1 HCM 245Q Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận HCM.

hoa17

Lider shop: 22 - lầu 1 - 42 Tôn Thất Thiệp Quận 1 HCM.

hoa18

Kantan shop: Phòng 301, chung cư 130 Pasteur, Q.1, HCM.

hoa19

CoK's shop: 153/2 Nguyễn Thị Minh Khai quận 1 HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất