Thời trang

Hóa nữ thần mặt trời, bộ ba tuyệt sắc giai nhân Hương Giang - Đỗ Mỹ Linh - Midu làm 'tan chảy' triệu ánh nhìn

Tiểu Bối
Chia sẻ

Diện lại chiếc váy màu trắng lấy cảm hứng từ mặt trời, Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang được khen đẹp nao lòng. Trong khi Đỗ Mỹ Linh nhẹ nhàng sang trọng, ngược lại Midu trong trẻo như tiên giáng trần.

Đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới được dịp chiêm ngưỡng nhan sắc của Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang khi cô xuất hiện trên một thảm đỏ sự kiện gần đây. Dù đã hai con nhưng mỹ nhân sinh năm 1987 khiến cánh mày râu thổn thức bởi nhan sắc mặn mà, cùng vóc dáng thon gọn.

Lần tái xuất hiếm hoi này, Hương giang quả thật “thôi miên” người nhìn vì nhan sắc bất chấp quy luật thờ gian cứ “lão hóa ngược” dần theo năm tháng.

Chiếc đầm dạ hội lấy ý tưởng từ mặt trời của NTK Lê Thanh Hòa được đính kết thủ công để tạo điểm nhấn cho bộ đồ , kết hợp với những đường drapping khéo léo tôn vóc dáng của bà mẹ hai con.

Bộ váy có thiết kế đặc biệt, họa tiết dựng khối tạo điểm nhấn cho ngoại hình của Hương Giang.

Bà mẹ hai con chọn kiểu tóc búi rối nhẹ nhàng vừa tôn đường nét gương mặt vừa phô diễn bờ vai thon gọn, làn da trắng nõn nà. Được biết cô sẽ trở lại với một cương vị quyền lực ở một cuộc thi nhan sắc.

Không hẹn mà gặp, bộ cánh này đã được cựu Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh diện trong sự kiện gần đây.

Cũng giống như Hương Giang, với thiết kế này nàng hậu họ Đỗ lựa chọn trang điểm tông cam tự nhiên, búi tóc cao và kết hợp với phụ kiện đính đá.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với đôi chân dài miên man thẳng tắp nên thiết kế xẻ đùi cao càng giúp hoa hậu khoe được lợi thế hình thể của mình.

Mái tóc vuốt ngược búi cao gọn gàng, sang trọng càng làm cho góc nghiêng của Đỗ Mỹ Linh dễ làm xao xuyến lòng người.

Nếu như Hương Giang mang lại vẻ đẹp mặn mòi, Đỗ Mỹ Linh nhẹ nhàng sang trọng thì ngược lại Mi Du càng nhìn càng giống một tiên nữ hạ thế.

Tuy không sở hữu chiều cao hoàn hảo nhưng có lợi thế về gương mặt thiên thần, Midu chứng tỏ được đẳng cấp của mình.

Trang phục tôn liên được nét đẹp mỏng manh, trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều của Midu.

Cũng chọn kiểu tóc búi, nhưng Midu để mái xéo làm tăng độ trẻ trung.

Nhìn Midu như một nàng công chúa vừa bước ra từ trong truyện cổ tích, hay một nàng tiên vừa mới hạ thế.

Thật khó để nói ai xuất sắc hơn ai. Nhưng công tâm mà nói, bà mẹ hai con Hương Giang quả thật xứng đáng với vị trí đầu bảng vì nhan sắc “quên tuổi”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất