Thời trang

Hóa nàng thơ yêu kiều với kiểu váy hot nhất xuân hè đang khiến chị em sốt xình xịch

Mai Châu
Chia sẻ

Những chiếc váy nhún bèo điệu đà tiếp tục được yêu thích trong những ngày nắng ấm áp.

Những ngày nắng mới dịu nhẹ mùa xuân cực thích hợp cho nàng diện váy nhún bèo điệu đà. Dù màu sắc và hoa tiết như thế nào thì kiểu váy này luôn giúp chủ nhân ngọt ngào bất tận.

Nếu bạn có chiều cao nổi bật, có thể chọn váy dài quá gối để thêm nét lãng mạn bất tận. Còn bạn thuộc tuýp “nấm lùn” ư? Cũng đừng lo lắng, những mẫu váy ngắn xinh ra dành cho bạn.

Váy với những điểm nhấn bèo luôn giúp chủ nhân có hình ảnh mềm mại như một nàng thơ. Kiểu váy này duyên dáng hết nấc và đặc biệt là vừa mắt số đông.
Váy ngắn ngang gối giúp nàng có chiều cao khiêm tốn có thể tự tin hơn khi xuất hiện. Ngoài ra, nếu có người thấp cũng nên tiết chế bản rộng của bèo nhún để không vô tình bị “nuốt chửng”.

Những điểm nhún bèo viền nhỏ vừa tạo điểm nhấn cho mẫu váy, vừa giúp hình ảnh của người mặc thanh thoát hơn.

Váy ren sẽ càng thêm ngọt ngào hơn với điểm nhấn nhỏ này. Sự nổi bật của những mẫu váy hoa luôn làm nao lòng người đối diện, dĩ nhiên khi được thổi hồn bằng những nét bèo duyên dáng sẽ càng thêm hoàn hảo.

Đơn giản, dễ mặc chính là ưu điểm của váy tông trắng. Với mẫu váy mang hơi hướng cổ điển, các nàng có thể thêm phụ kiện ngọc trai để làm điệu thêm cho set đồ.
Những gam màu tối sẽ tạo cảm giác bí ẩn và gợi cảm… … Trong khi đó, màu sáng sẽ đem đến ánh nhìn trẻ trung, nhẹ nhàng cho người đối diện. Kiểu trang phục nửa kín, nửa hở hững hờ của các nàng luôn có sức hút khó cưỡng đối với phái mạnh.
Với những ngày thời tiết mát mẻ, bạn hãy tận hưởng cảm giác xinh đẹp như một nàng công chúa với váy dài tay. Với cách phối đồ ngẫu hứng của những cô nàng xứ Kim Chi, váy nhún bèo cũng có thể trở nên cá tính một cách bất ngờ!

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất