Thời trang

Hoa hậu Tường Linh ấn tượng với váy áo xếp giấy, tiết lộ bị bạn bè nghĩ là Lesbian

Quyền Chinh
Chia sẻ

Bộ cánh bất đối xứng cùng hiệu ứng gấp giấy Nhật Bản mang đến cho Tường Linh vẻ khác biệt, ấn tượng.

Tối 23/8, Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017, Tường Linh gây ấn tượng mạnh khi diện một thiết kế của Lê Lucas lấy cảm hứng từ nghệ thuật xếp giấy Nhật Bản tham dự một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trang phục mà Tường Linh diện khá lạ mắt, gây chú ý bởi sự đặc biệt khi lấy cảm hứng từ văn hoá Á Đông với gam màu đỏ- đen đặc trưng kết hợp cùng cách mix & match hiện đại tạo nên hình ảnh một “nữ thần” mang vẻ đẹp thú vị, quyền lực, sắc lạnh mà vô cùng quyến rũ. Sự kết hợp nét tương phản Á - Âu với cách phối chân váy và quần ống loe mix với áo yếm cách điệu từ nghệ thuật xếp giấy omigami đã mang đến hình ảnh vô cùng độc đáo mới lạ và hấp dẫn.

Tâm sự về chuyện tình cảm, Tường Linh chia sẻ: “Tôi là người khó yêu, có đôi khi tôi cũng tự trách mình sao khó yêu quá, bạn bè tôi còn chọc là hay tôi….les !? Tôi cũng mong chờ một người làm trái tim mình rung động, khiến mình yêu chết đi sống lại như đã từng, nhưng hiện tại thì chưa. Đau khổ tuy đã qua đi, nhưng sự thận trọng trong tình yêu trong tôi vẫn còn đó”.

Cũng vì khó yêu, chưa bận rộn với tình yêu nên Hoa hậu có vòng eo 53 chăm chỉ với công việc và hiện cô cho biết, cô đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ, yêu thích cuộc sống chan hoà tình cảm bạn bè bên cạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất