Thời trang

Hoa hậu Trần Tiểu Vy rất xinh nhưng gu thời trang thì cứ trồi sụt thất thường

Văn Luân
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy trước giờ luôn có sự "an toàn" trong phong cách thời trang của riêng mình khi xuất hiện ở công chúng, thời gian gần đây cô cũng đã cố gắng bứt phá khi phối đồ nhưng không ngờ lại khiến cô bị mất điểm.

Sau khi trở về từ cuộc thi Miss World 2018, Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng cố gắng từng bước thay đổi hoàn thiện trong phong cách thời trang của mình. Trần Tiểu Vy luôn đầu tư hình ảnh rất chỉn chu và tỉ mỉ.

Thế nhưng có đôi lần nàng hậu cũng mắc phải sai lầm trong cách lựa chọn trang phục gây mất điểm khiến cô nàng trông sến hẳn đi.

Gương mặt mộc mạc xinh đẹp không son phấn của Tiểu Vy thế nhưng khoác trên mình váy đầm đỏ khá “dừ” so với tuổi thật của cô nàng.

Chọn cho mình kiểu tóc tết nửa đầu uốn xoăn vô cùng cá tính nhưng trong trang phục Tiểu Vy lại diện áo sơ mi đen buộc ngang eo phối cùng chân váy mềm mại khá lạc điệu không tạo nên tổng thể nổi bật, nếu như thay váy thành quần jeans thì lập tức sẽ ghi điểm ngay.

Trông Tiểu Vy xinh đẹp rạng ngời khi diện bộ váy gam màu đỏ nổi bật với thiết kế thắt nơ ngay eo “ton sur ton” với đôi giày cao gót.

Vẻ đẹp “không góc chết” trong chiếc đầm màu trắng ánh bạc của nàng Hoa hậu Việt Nam 2018.

Phá cách trong style mạnh mẽ tại một sự kiện. Bộ váy này có kiểu dáng phồng vai phối cùng là boots ngắn cổ khiến thân hình của Tiểu Vy trông bị thô và thiếu cân đối.

Thật sự những thiết kế mang tông màu pastel nhẹ nhàng giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, thuỳ mị của Tiểu Vy.

Chiếc váy trắng dường như quá to so với thân hình của cô nàng 

Chả cần phải khoe thân, cứ thanh lịch thế này là đủ xinh đẹp. Gam màu hồng phấn (Blush Pink) này rất hợp với nàng hậu.

Tại một sự kiện trang trọng trên thảm đỏ. Hoa hậu 18 tuổi đã diện thiết kế đầm ánh kim bó sát để khoe triệt để thân hình chuẩn của mình.

Dù có nhan sắc rạng rỡ nhưng Tiểu Vy không thể chinh phục được những kiểu đầm đầm suông như thế này bất lợi trong việc khoe vóc dáng của cô.

Hoa hậu Tiểu Vy như nàng công chúa trong chiếc váy đuôi cá ôm sát tông màu trắng tinh khôi.

Chân dài quyến rũ trong bộ váy đỏ cúp ngực xòe bồng bềnh được cắt may khéo léo khoe trọn vòng một căng đầy của người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất