Thời trang

Nếu không muốn bị té sấp mặt, Tiểu Vy nên học màn xoay váy đỉnh cao của H'Hen Niê ngay nhé

Tiểu Bối
Chia sẻ

Chỉ vì một lần chơi lớn để coi thiên hạ có trầm trồ mà Tiểu Vy suýt nữa phải nhận cái kết đắng.

Trưởng thành từ các cuộc thi Hoa hậu thì ít nhiều các người đẹp đã nắm trong tay kỹ năng trình diễn hơn người. Song cũng lắm lúc họ trở nên vụng về khi lần đầu tiên thử sức ở trình độ khó hơn. Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy là một minh chứng cụ thể.

Bằng chứng là mới đây nhất, thông qua trang cá nhân, Tiểu Vy đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bước đi đầy thơ mộng bên bể bơi. Nhan sắc của mỹ nhân gốc Quảng Nam thực sự làm say đắm lòng người. Thừa nhận lâu lâu mới diễn sâu, Tiểu Vy định tạo ấn tượng bằng một cú xoay người đầy thần thái nhưng nhận về cái kết khiến ai cũng không khỏi bật cười vì sự đáng yêu của người đẹp này.

Lần đầu tiên xoay váy Tiểu Vy suýt nữa té sấp mặt.

Tiểu Vy say sưa diễn sâu và cái kết bất ngờ.

Khoảnh khắc đáng yêu này của người đẹp Quảng Nam khiến fan không nhịn được cười. Dù là một Hoa hậu, song ở Tiểu Vy vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư của mình. Ngay sau đó, fan phát hiện ra màn xoay váy của Tiểu Vy khá giống với màn xoay váy của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2011 - Irene Esser - người từng đoạt vị trí Á hậu 2 tại kỳ Miss Universe 2012. Tuy nhiên vì xuất thân từ một cuộc thi không đề cao tính trình diễn nên Hoa hậu Tiểu Vy còn kém xa đàn chị.

Cú xoay của Tiểu Vy được so sánh với Á hậu 2 - Miss Universe 2012 - Irene Esser.

Tuy là khoảnh khắc mua vui cho fan nhưng nhiều khán giả góp ý cho Tiểu Vy nếu không muốn bị “vồ ếch” thì cô nên nhờ ngay Hoa hậu H'Hen Niê “training” một khóa xoay váy, để lần sau nếu có dịp “diễn sâu” cũng không gặp phải bất kỳ sự cố đáng tiếc nào. Xa hơn nữa phần vì fan cũng muốn Tiểu Vy tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên việc “tầm sư học đạo” H'Hen Niê cũng là điều cần thiết lúc này.

Màn xoay váy đỉnh cao của H'Hen Niê đã đi vào lịch sử Miss Universe.

Sau pha xoay người “bị lỗi” Tiểu Vy nhanh chóng lấy lại thần sắc.

Và diễn sâu hết mức, cho ra những quả ảnh đẹp nao lòng.

Nói về màn xoay người, trên thế giới đã có rất nhiều Hoa hậu “bung lụa” bằng cách xoay người 360 độ khiến khán giả mãn nhãn. Nếu được Tiểu Vy nên xem qua loạt người đẹp này để học hỏi nhé.

Tổng hợp những màn xoay người thần sầu của các Hoa hậu ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất