Thời trang

Mang danh hoa hậu tiết kiệm nhưng giờ đây Hương Giang cũng chi cực bạo cho một món đồ

Hồng Sen
Chia sẻ

Mang danh "hoa hậu tiết kiệm" nhưng Hương Giang vừa khiến giới mộ điệu thích thú khi chi ra hơn nửa tỷ cho một chiếc túi đắt giá.

Là một trong những nàng hậu cực kỳ nổi bật với nhan sắc miễn chê cùng những hoạt động tích cực với cộng đồng, có thể nhận định Hương Giang là một trong những nàng hậu có số lượng fan đông đảo nhất nhì Việt Nam.

Đâu chỉ thế, cô nàng còn được yêu thích bởi sự tiết kiệm, ai có thể đổi túi hiệu xoành xoạch, mua váy áo chẳng ngớt tay… nhưng với Giang, tất cả mọi thứ phải có sự tính toán. Tuy thế, những lúc cần trưng diện, người đẹp chẳng hề thiếu món đồ đắt tiền nào.

Mới đây, Hương Giang vừa khiến khán giả trầm trồ khi cầm trên tay chiếc túi Hermes Birkin có giá trị hơn nửa tỷ đồng. Đây là một trong những thương hiệu túi nổi tiếng đắt giá nhất thế giới, luôn nằm trong “wish list” của các tín đồ hàng hiệu.

Với mẫu túi xa xỉ, Hương Giang quyết định mix theo cây đồ thanh lịch với blazer và áo phông kèm quần jeans đơn giản. Ngoài mẫu túi Hermes, cô còn mang dưới chân đôi Chanel x Pharrell có giá gần 60 triệu đồng.

Được biết, mẫu túi tông màu đen cơ bản này có giá trên nửa tỷ - 517 triệu đồng.

Trước đó, Hương Giang cũng từng khiến giới mộ điệu thích thú khi sử dụng loạt hàng hiệu đắt giá của Chanel gồm hoa tai và dây lưng để tô điểm thêm cho set đồ của mình.

Biết cách sử dụng hàng hiệu đúng lúc, đúng thời điểm và phối được theo nhiều phong cách chính là điểm mạnh, thông minh của Hương Giang.

Nhưng nếu chỉ nói riêng về phụ kiện thì có thể hình ảnh thời trang của Hương Giang chưa thể xuất sắc thế này, những bộ trang phục của cô cũng được pha phối đẹp mắt, thể hiện nhiều phong cách đa dạng.

Từ trẻ trung với áo phom rộng cùng quần jeans ống đứng, mũ len đến bộ váy latex bó sát gam màu rực rỡ… mỗi một món đồ đều cực kỳ trendy và đem lại cho nàng hậu một hình ảnh riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất