Thời trang

Hoa hậu Thuỳ Dung xinh đẹp làm vedette: Trời mưa càng làm tôi diễn sung sức

Văn Luân
Chia sẻ

Hoa hậu Thùy Dung vừa đảm nhận vai trò vedette trong show thời trang diễn ra ở thành phố Pleiku.

Vừa qua, Hoa hậu Thùy Dung đảm nhận vị trí vedette trong show diễn giới thiệu bộ sưu tập thời trang của NTK Hà Linh Thư diễn ra ở thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Hoa hậu Thùy Dung xinh đẹp đảm nhiệm vị trí vedette tại show thời trang diễn ra ở Pleiku trong thiết kế váy lụa bay bổng

Thuỳ Dung bước ra sàn diễn để kết lại chương trình, thời tiết có mưa nên Hoa hậu không thể nào quên khoảnh khắc ấn tượng này.

“Khi trời bắt đầu có vài hạt mưa nhẹ, tôi đã cầu mong trời tạnh mưa. Tuy nhiên lúc tôi phải trình diễn, mưa vẫn không ngớt nên tôi vẫn tự tin sải bước như không có chuyện gì xảy ra. Có lẽ vì diễn dưới trời mưa nên tôi cảm thấy có cảm xúc hơn, diễn sung hơn. Những tràng vỗ tay của mọi người khiến tôi thêm hạnh phúc”, Hoa hậu Việt Nam 2008 kể.

Ngoài ra, trong show diễn ta có thể thấy được những thiết kế với bảng màu color block sống động cùng chất liệu organza xuyên thấu cùng các trang phục tôn lên nét nữ tính cho phụ nữ.

Những gam màu sắc sống động

Tinh thần phương Đông vào từng thiết kế thông qua những hoạ tiết cánh bướm, hoa phượng… được thêu, móc thủ công rất tỉ mỉ.

Những khoảng hở tinh tế như đường cúp ngực sâu, xẻ dọc phần lườn trong các thiết kế váy

Chất liệu mịn màng, lụa là bay bổng

Họa tiết 3D hoa đặc sắc trên những thiết kế váy

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất