Thời trang

Hoa hậu Thùy Dung bị chỉ trích khi nói giải thưởng H'Hen Niê và Tiểu Vy tranh đua là 'nhảm nhí'

Vincent
Chia sẻ

Việc H'Hen Niê và Tiểu Vy đang nằm trong đường đua Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2018 khiến cựu Hoa hậu Việt Nam 2008 không mấy "ưng lòng" khiến cô bị chỉ trích dữ dội.

Có thể nói, năm 2018 là một năm đầy tự hào của dàn Hoa hậu Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Khi Việt Nam đạt thành tích 5 trên 6 cuộc thi nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. Tự hào nối tiếp tự hào khi các cuộc thi khép lại, thì giải thưởng liên quan cũng dần được khởi xướng. Trong đó Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu là một trong những giải danh giá được tổ chức thường niên của chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties.

Như đã thông tin ở sân chơi này năm nay, Việt Nam có tới 2 đại diện lọt top 50 gồm top 5 Miss Universe - H'Hen Niê và top 30 Miss World - Trần Tiểu Vy. Những tưởng đó là niềm tự hào của nhan sắc nước nhà và cần phải được tôn vinh, ít nhất là tôn trọng những người “trong cuộc”. Thế nhưng vẫn có những thành phần “bất hảo” chê bai sự cống hiến đó.

H'Hen Niê và Tiểu Vy, 2 nhan sắc đang được quốc tế ghi nhận đưa vào danh sách bình chọn Miss Grand Slam năm 2018.

Cụ thể mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, cựu Hoa hậu Việt Nam 2008 đã có những dòng chia sẻ gây xôn xao dư luận. Cô viết: “Cái cụm từ “Hoa hậu của các Hoa hậu” nó bullshit (nhảm nhí) lắm. Chấm dứt được không?”. Dưới bình luận, Thùy Dung còn cho rằng cụm từ”Hoa hậu của các Hoa hậu” chỉ dùng để câu view, không có ý nghĩa thiết thực, vô bổ, và gây ra sự so sánh thiếu hiểu biết. Cô cũng khuyên các bạn trẻ không nên tiếp thu những điều không tốt này. Ngay lập tức cô khiến dư luận phải “nổi đóa” và hậu quả là cô nhận “rổ gạch đá” về phía mình.

Dòng trạng thái ngay lập tức vướng phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Đa số cho rằng Thùy Dung đang sân si, gato với đàn em.

Không chịu được “búa rìu” quá nhiều từ dư luận, ngay sau đó Hoa hậu Việt Nam 2008 đã nhanh chóng xóa đi dòng chia sẻ này. Bên cạnh chỉ trích dòng chia sẻ của Thùy Dung một số khán giả còn cho rằng cô đang cố tình “bám víu” đàn em, bởi tên và tuổi của cô đã dần bị lãng quên.

Miss Grand Slam ra đời từ năm 1998. Đến thời điểm hiện tại, đã có 20 người đẹp được Global Beauties trao tặng danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu. Dù đây chỉ là giải thưởng mang tính tượng trưng nhưng với thâm niên và sự uy tín của mình, Miss Grand Slam hàng năm đều được fan sắc đẹp trên thế giới chờ đợi. Và để được nằm trong “mắt xanh” của giải thưởng này các người đẹp phải lọt top 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Vì thế lời chê bai của một Hoa hậu chưa từng thi nhan sắc quốc tế lại càng khiến khán giả “nổi đóa”.

Thùy Dung là Hoa hậu từng vướng ồn ào liên quan tới trình độ học vấn khi vừa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008. Năm 2017 Thùy Dung có ý định muốn đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Song cuối cùng cô đành lỡ hẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Vincent

Tin mới nhất