Thời trang

Hoa hậu Thái Nhiên Phương mặc đầm mỏng khoe nét thanh xuân đẹp mê hoặc

Cát Cát
Chia sẻ

Đôi mắt biết nói và biểu cảm hút hồn của Thái Nhiên Phương rất nhẹ rất thơ mà khiến người xem xao xuyến mãi.

Thái Nhiên Phương sinh năm 1992 ở tỉnh Đắk Lắk. Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Nhiên Phương được nhiều người chú ý khi giành ngôi Hoa Hậu tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Quốc tế 2017.

Với vóc dáng cân đối, nụ cười thân thiện Hoa Hậu Phụ nữ người Việt Quốc Tế khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Vốn là một người thành thạo hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Hoa, Thái Nhiên Phương còn là một Hoa Hậu khiến người khác phải khâm phục bởi bản tính kiên cường của mình. Ngay sau khi học xong bậc trung học phổ thông, Thái Nhiên Phương tự mình lên Sài Gòn để theo học đại học chuyên ngành du lịch và quản lý khách sạn. Khi còn là sinh viên, chị đã luôn biết cách tự lập đi làm thêm kiếm tiền trang trải cuộc sống cho mình.

Ngoài công việc kinh doanh trong thời gian rảnh, Thái Nhiên Phương thường đọc sách và đi du lịch hay tổ chức những chuyến thiện nguyện giúp đỡ các trẻ em nghèo, những người già ốm bênh tật và đóng góp xây dựng cộng đồng trong nhiều lĩnh vực khác.

Có thể nói tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Quốc tế là bước đệm cho Thái Nhiên Hương đến được với thành công như ngày hôm nay. Không chỉ xinh đẹp mà bằng tài năng của mình cùng với lối đối đáp thông minh, Thái Nhiên Phương đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký và giành ngôi vương miện 'Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Quốc tế' trong đêm chung kết diễn ra tại Las Vegas, Mỹ vào ngày 24 tháng 2 năm 2017.

Trong bộ hình thời trang mới, Thái Nhiên Phương thể hiện những mẫu trang phục gợi cảm trẻ trung. Phong cách của cô là mềm mại nữ tính được truyển tải trọn vẹn trong từng khung hình.

Người đẹp khoe nhan sắc thanh xuân tươi thắm trong những chiếc đầm voan mỏng manh và áo tắm cổ điển. Ngoài vóc dáng quyến rũ, gương mặt thanh tân người xem còn bị cuốn hút bởi đôi mắt biết nói và biểu cảm hút hồn của Thái Nhiên Phương. Rất nhẹ rất thơ mà khiến người xem xao xuyến mãi.

Không phải oằn mình dữ dội, vẻ quyến rũ của Thái Nhiên Phương được truyền tải rất nhẹ và rất tự nhiên qua ánh mắt nâu sâu thẳm

Rất nhẹ nhàng và thơ mộng nhưng nét duyên của người đẹp cứ làm xao xuyến mãi

Thanh xuân đọng trên khóe mắt bờ môi

Tựa thiên thần trong vườn địa đàng

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất