Thời trang

New York Couture Fashion Week: Hoa hậu, siêu mẫu quốc tế casting show của NTK Việt

Cát Cát
Chia sẻ

Nhiều siêu mẫu quốc tế đã cùng tề tựu để casting show NTK Việt tại New York Couture Fashion Week.

Siêu mẫu Nga Znobina Anastasia, Phạm Lan Anh - cô gái mang ba dòng máu Việt - Trung - Nhật là một trong những cái tên dàn hoa hậu siêu mẫu quốc tế casting BST của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chuẩn bị đêm diễn mở màn New York Couture Fashion Week.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và siêu mẫu Nga Znobina Anastasia

New York Couture Fashion Week 2019 đang đến rất gần, có mặt tại New York trước sự kiện khá sớm, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã có khoảng thời gian để chuẩn bị và lựa chọn casting những người đẹp hoàn hảo nhất dành cho bộ sưu tập “S Việt” mở màn sự kiện New York Couture Fashion Week (6-8/9 tại New York).

Theo chia sẻ từ phía ban tổ chức New York Couture Fashion Week, Chủ tịch Andes Aquino - nhà tổ chức NY Couture Fashion Week đã rất bất ngờ về hình ảnh của những di sản Việt Nam được khắc họa trên những tà áo nằm trong BST của NTK mở màn New York Couture Fashion Week, ngài Andes Aquino cho biết đây chính là điểm nhấn của sự kiện kỷ niệm 30 năm Tuần lễ thời trang cao cấp New York, chương trình quy tụ những nhà thiết kế thời trang danh tiếng của các châu lục.

Chiều cao của các siêu mẫu quốc tế đến với show diễn là từ 1m72-1m82

Trong sự kiện casting chuẩn bị trình diễn BST “S Việt” của NTK quy tụ dàn hoa hậu, người mẫu đình đám có chiều cao khủng từ 1m72 - 1m82. Đặc biệt, những cái tên như siêu mẫu Nga Znobina Anastasia, người mẫu 21 tuổi Veronika Collins từng casting chụp hình quảng cáo cho nhãn hàng Victoria Secret, Phạm Lan Anh - cô gái mang ba dòng máu Việt - Trung - Nhật.

Phạm Lan Anh - cô gái mang ba dòng máu Việt - Trung - Nhật tốt nghiệp loại giỏi Thạc sĩ Kinh tế tại Tokyo, Lan Anh mang vẻ đẹp đậm chất Á đông cô khá hợp với những thiết kế Việt

Đạo diễn Quang Tú cho biết: “Chúng tôi đã lựa chọn 21 siêu mẫu, người mẫu phù hợp với BST S Vietnam. Chúng tôi đang rất hào hứng đón chờ cho show diễn mở màn của New York Couture Fashion Week”

Người mẫu 21 tuổi Veronika Collins từng casting chụp hình quảng cáo cho nhãn hàng Victoria Secret

Dàn chân dài chuẩn quốc tế casting diễn áo dài Việt

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất