Thời trang

Pha ngã quỳ khôi hài của Miss Puerto Rico trên sân khấu trong phần thi trang phục dân tộc

Văn Luân
Chia sẻ

Diện trang phục quá cồng kềnh, người đẹp Kiara Ortega của Puerto Rico đã ngã sụp trên sân khấu và không thể nào đứng dậy suốt 30 giây cho đến khi có người đến đỡ cô nàng đứng dậy.

Tối qua, khi phần thi trang phục dân tộc của Miss Universe 2018 diễn ra tại Thái Lan, đại diện của Puerto Rico - Kiara Ortega là một trong những thí sinh sáng giá ở Hoa hậu Hoàn vũ năm nay trình diễn trang phục dân tộc đã gặp một tai nạn hi hữu khi cô đã ngã quỳ trên sân khấu trong trang phục quá đỗi nặng nề và cồng kềnh.

Trang phục khiến người đẹp Puerto Rico bị ngã trên sân khấu

Trang phục dân tộc quá cồng kềnh có hình những bàn tay khổng lồ nên thí sinh Puerto Rico đã vấp phải chính chiếc váy của mình và quỳ sụp xuống. Vì trên tay còn cầm quả cầu phát sáng làm đạo cụ, người đẹp không thể nào đứng dậy được. Cô phải ngồi gần 30 giây đợi sự hỗ trợ của nhân viên sân khấu.

Hài hước ở điểm, khi Kiara Ortega ngã quỵ xuống sân khấu, ai cũng tưởng cô đang diễn. Nhưng chờ đợi hồi lâu không thấy người đẹp đứng dậy mà vẫn ngồi cười tươi với ánh nhìn 'cầu cứu', khán giả mới biết cô bị gặp nạn. Lúc ấy Kiara Ortega mới được cứu nguy.

Khoảnh khắc thí sinh đến từ Puerto Rico ngã quỳ trên sân khấu và phải đợi đến khi có người đỡ dậy, cô mới đứng lên được.

Chiếc váy này mang tính biểu tượng về tâm linh và tinh thần của đất nước Puerto Rico. Cụ thể, bộ váy mô tả cơn bão thế kỷ Maria xảy ra ở Puerto Rico vào năm 2017, khiến người dân đất nước này trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn.

Dù bị té ngã trên sân khấu, khán giả vẫn nhiệt tình cổ vũ cho cô. Trong lúc chờ đợi đến sự giúp đỡ từ nhân viên sân khấu, người đẹp Puerto Rico đã lanh trí chữa cháy bằng cách ngồi và trình diễn với quả cầu phát sáng.

Nhan sắc của Kiara Ortega, cô được tiên đoán là ứng viên của vương miện hoa hậu năm nay

Xem lại phần trình diễn của hoa hậu Kiara Ortega (đã được lược bỏ cú ngã hài hước)

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất