Thời trang

Hoa hậu Phương Lê dát đồ hiệu sang chảnh đọ sắc cùng mỹ nhân chuyển giới Hoài Sa

Hồng Sen
Chia sẻ

Hoa hậu Phương Lê đầy quyền lực khi khoác lên người “cây” hàng hiệu 250 triệu đồng đi dự tiệc tất niên.

Xuất hiện trong buổi tiệc tất niên, Hoa hậu Phương Lê diện bộ trang phục thanh lịch, kín đáo do stylist Kye Nguyễn chuẩn bị riêng. Tổng giá trị của set đồ là 250 triệu đồng đến từ thương hiệu Gucci.

Set đồ sử dụng tông màu đặc trưng của nhà mốt Gucci gồm xanh dương và đỏ trên tông sắc beige tôn làn da trắng sứ của người đẹp. Phom dáng đơn giản, dễ mặc trong nhiều trường hợp khác nhau.

Ngoài “cây” trang phục 250 triệu, mỹ nhân gốc Trà Vinh còn kết hợp với phụ kiện đi cùng là chiếc đồng hồ 1,6 tỷ đồng và chiếc nhẫn kim cương khủng ở ngón áp út.

Ngoài việc đi sự kiện, tham gia các hoạt động của showbiz hay dự event của đối tác cô chịu khó làm mới bản thân hay cập nhật các xu hướng thời trang mới. Còn thường ngày thì phong cách đời thường của mỹ nhân gốc Trà Vinh cũng hết sức đơn giản.

Tham dự sự kiện còn có Hoài Sa, mỹ nhân chuyển giới của The Voice và The Tiffany chọn cho mình chiếc váy xòe duyên dáng của NTK Đỗ Mạnh Cường in ấn họa tiết hoa ly trang nhã, thanh tân. Cô nàng để kiểu tóc dài đơn giản nhưng vô cùng phù hợp với tổng thể.

Nắm giữ vai trò làm MC của sự kiện, Hoài Sa và Phương Lê trò chuyện cùng nhau khá thân thiết.

Bằng Kiều đã thể hiện một vài ca khúc quen thuộc làm nên tuổi của mình như: Nơi tình yêu bắt đầu, Trái tim bên lề, Để nhớ một thời ta đã yêu… trong sự kiện này

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất