Thời trang

Hoa hậu Ngọc Châu giúp Miss Universe Hàn Quốc chọn trạng phục 'chinh chiến' quốc tế

Khôi Ngô
Chia sẻ

Ngọc Châu thân thiết bên Hoa tân hậu Hoàn vũ Hàn Quốc, cô nàng cũng vui vẻ giúp người bạn mới lựa chọn trang phục, chinh chiến quốc tế.

Vừa qua, Lee Yeon Joo - tân Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc đã đến Việt Nam chọn trang phục, nhằm chuẩn bị cho đấu trường Miss Universe sắp tới.

Ban đầu, tôi hơi lo lắng một chút về phần trang phục cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tuy nhiên, qua chuyến công tác lần này, điều đó đã không còn.

Tôi và NTK Chung Thanh Phong làm việc rất hợp ý. Trang phục của anh thực hiện luôn bắt mắt, nổi bật, cũng như tôn dáng người mặc. Tôi cảm thấy tự tin hẳn khi diện chúng…” đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc cho biết.

Hoa hậu Ngọc Châu cũng đồng hành với Lee Yeon Joo trong buổi làm việc này. Cô vui vẻ tư vấn, hỗ trợ hết mình để người bạn mới có thể chọn được những trang phục ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm chiến thắng một cuộc thi người mẫu, Ngọc Châu còn chia sẻ thêm cho Lee Yeon Joo về cách catwalk, pose dáng. Cả hai động viên nhau cùng cố gắng khi Ngọc Châu cũng “chinh chiến” ở đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia sắp tới.

Ngọc Châu “khoe” nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn trước ống kính máy ảnh. Ở hoạt động này, Ngọc Châu cũng khiến các fan sắc đẹp yên tâm về khả năng tự make up, làm tóc.

Cô bật mí mình cùng các người đẹp như á hậu Kiều Loan hay Tường San sau khoá học trang điểm ngắn hạn với chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn thì đã “lên tay” và cảm thấy tự tin hơn nhiều trong việc tự make up, làm tóc.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất