Thời trang

Hoa hậu Mỹ bị tước vương miện vì công kích chủng tộc, ủng hộ tổng thống Donald Trump

Tiểu Bối
Chia sẻ

Theo truyền thông Mỹ đưa tin, đương kim Hoa hậu Thế giới Michigan 2019 - Miss World Michigan - Kathy Zhu (20 tuổi) đã bị Ban tổ chức tước vương miện vào cuối tuần qua.

Trong thư, đại diện BTC Hoa hậu Thế giới Mỹ - Miss World America nói, tài khoản trang mạng xã hội của Kathy chứa nhiều nội dung nhạy cảm và mang tính công kích về vấn đề chủng tộc. Điều đó sẽ là mối nguy hại khi cô đang mang trên mình danh hiệu cấp bang. Đồng thời làm ảnh hưởng không nhỏ đến ban tổ chức cuộc thi.

Thông tin trên đã được đăng tải chính thức trên kênh truyền thông của cuộc thi.

Nhan sắc lai Á của Hoah hậu Kathy Zhu Michigan - Mỹ.

Cụ thể, cô từng viết : “Đa phần các vụ giết người da đen được thực hiện bởi chính những người da đen khác”. Người đẹp cũng từng lên án một nhóm sinh viên đạo Hồi quảng bá khăn trùm đầu hijab tại trường cô theo học. Ban tổ chức cho rằng Kathy không đủ tư cách để tiếp tục thi và cấm cô tham gia các hoạt động liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Thế giới Mỹ 2019 - Miss World America.

Sau sự việc, Kathy chỉ trích BTC Hoa hậu Thế giới Mỹ. Cô nói các bài viết của mình chỉ nêu thông tin và số liệu, không mang tính phân biệt chủng tộc. Người đẹp cho biết ban tổ chức ra quyết định tước vương miện vì cô là người ủng hộ Đảng Cộng hòa. “Tôi vui mừng vì câu chuyện được đưa lên báo chí, truyền thông. Hành động của tổ chức Miss World Mỹ thể hiện sự định kiến với người có quan điểm chính trị khác họ”, người đẹp nói.

Kathy Zhu là một người mẫu, ca sĩ gốc Á tại Mỹ. Cô hiện theo học ngành Khoa học Chính trị tại Đại học Michigan. Trên mạng xã hội, cô nhận mình là người theo Đảng Cộng hòa Mỹ, ủng hộ Tổng thống Donald Trump.

Kathy Zhu sở hữu hình thể săn chắc, nóng bỏng.

Nhan sắc của cô đậm chất Á đông.

Việc cô bị truất ngôi trước thềm Miss World America 2019 diễn ra khiến nhiều người tiếc nuối.

Được biết Miss World America năm nay được tổ chức khá quy mô. Người chiến thắng sẽ đại diện xứ sở cờ hoa ở cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World.

Nhan sắc của Kathy Zhu được fan Việt nhận xét khá giống với Á khôi 1 - Hoa khôi Áo dài 2016 - Huỳnh Yến Nhi.

Đây là một bài học đắt giá cho Kathy Zhu khi can thiệp quá sâu vào vấn đề chính trị

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất