Thời trang

Hoa hậu Mỹ Linh thăng hạng phong cách trong loạt váy tông đen

Trang Thị
Chia sẻ

Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2016 Mỹ Linh thường xuất hiện với vẻ ngoài ngọt ngào và nụ cười đầy nữ tính. Vẻ đẹp của cô hoàn toàn được tôn vinh trong những bộ cánh màu sắc tươi sáng. Tuy nhiên, trong bộ ảnh thời trang vừa trình làng, người đẹp sinh năm 1996 mang đến nét đẹp khá lạ lẫm.

Trong những thiết kế đầm dạ hội tông đen của NTK Đỗ Long, tân Hoa hậu như thăng hạng phong cách, trở thành một cô gái trưởng thành, đầy gợi cảm và ngập tràn sức sống. Thông qua đó, cô đồng thời đưa ra những gợi ý thời trang lý tưởng cho những buổi dạ tiệc sang trọng vào mùa Thu/Đông năm nay.

Vốn là một Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh khá chú trọng trong việc giữ gìn hình ảnh. Do đó, các trang phục sở hữu vẻ gợi cảm vừa phải là lựa chọn hàng đầu trong những lần xuất hiện của Hoa hậu. Bộ váy đầu tiên trong bộ ảnh do NTK Đỗ Long thực hiện hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này.

a-1

Ở bộ cánh này, điểm nhấn chính nằm ở phần vải xuyên thấu ánh kim ở phần cổ và tay áo. Hai thành phần này cùng kỹ thuật dựng phom dáng váy sáng tạo góp phần hoàn thiện tổng thể độc đáo cho bộ cánh. Hoa hậu đề cao tính tối giản, tránh lỗi ôm đồm cho vẻ ngoài.

a-3

Vì vậy cô chọn kiểu tóc búi cao gọn gàng, trang điểm tông trầm và kết hợp cùng giày cao gót đen.

a-4

Trong bộ trang phục tiếp theo, Mỹ Linh có dịp khoe dáng với một thiết kế cúp ngực tông đen. Cúp ngực là kiểu váy tối đa hóa vẻ gợi cảm của người mặc.

a-6

Phần chân váy bồng xòe khiến Mỹ Linh tạo dáng tự do và phóng khoáng hơn. Đây cũng là kiểu trang phục phù hợp cho những buổi tiệc tối quan trọng.

a-7

Họa tiết hoa 3D trải dài đối xứng khắp thân và chân váy tạo nên một Mỹ Linh thanh lịch nhưng đầy tỏa sáng. Hoa tai đính đá bản to là phụ kiện duy nhất điểm xuyến cho set đồ này.

a-9

Vóc dáng mảnh mai của tân Hoa hậu tiếp tục được ghi điểm trong kiểu váy dài ôm sát của NTK Đỗ Long.

a-10

Lần này, dáng váy theo dạng chữ A, chiết eo, nở hông và thon dần về gối. Thiết kế này phù hợp cho những sự kiện ít cần di chuyển, đi đứng. Tận dụng bộ váy, Mỹ Linh hoàn toàn chứng minh nét trưởng thành và cuốn hút của mình. Bộ trang phục còn nổi bật nhờ phần cúp ngực khoe bờ vai trần nõn nà.

a-11

Những chi tiết đính đá được sắp xếp dọc theo chiều dài váy. Cô tiếp tục chọn hoa tai hai màu: trắng - xanh. Đây là một lựa chọn thông minh và thích hợp để tạo sự đối lập với tông đen của bộ trang phục.

a-12

Bộ trang phục cuối cùng là một thiết kế váy quây ngực. Phần thân áo được giữ nguyên sắc đen tuyền. Trong khi đó, tùng váy được xử lý tạo khối bồng bềnh, vừa lộng lẫy vừa không kém phần lãng mạn. Chi tiết ánh kim lấp lánh điểm xuyến trên phần chân váy được đánh giá cao vì mức độ lộng lẫy và khả năng bắt sáng dưới ánh sáng.

Trang phục: Đỗ Long

Trang điểm: Quân Nguyễn

Kiểu tóc: Pu Lê

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất