Thời trang

Hoa hậu Liên lục địa Karen Gallman mặc đầm 'made in Việt Nam' đốn tim fan quốc tế

Trang Đài
Chia sẻ

Trong những ngày lưu lại Việt Nam, Karen đã thực hiện bộ ảnh thời trang thanh lịch và quyến rũ.

Vốn là những người bạn thân thiết sau những chuyến công tác ở nước ngoài, Hoa hậu Liên lục địa Karen đã nhận lời mời của Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung đến khám phá những danh lam thắng cảnh tại Việt Nam. Đây cũng là dịp để cô thưởng thức hương vị ẩm thực Việt độc đáo cùng những con người hiền hoà luôn nở nụ cười trên môi, nơi mảnh đất hình chữ S trải dài những bãi biển tuyệt đẹp.

Trong những ngày lưu lại Việt Nam, Karen đã thực hiện bộ ảnh thời trang thanh lịch và quyến rũ. Karen và Emily Hồng Nhung cùng khoe sắc trong những mẫu đầm duyên dáng gợi cảm và sang trọng. Tone màu kem, trắng, be trẻ trung, hai người đẹp thả hồn trước ống kính nhiếp ảnh.

Sau khi Karen hé lộ những bức hình trong bộ ảnh thời trang, cô nhận được vô số lời khen ngợi và lượt yêu thích từ cộng đồng fan quốc tế.

Và mới đây, Hoa hậu Liên lục địa Karen vừa xuất hiện trên kênh CNN Philippines trong bộ trang phục dạ hội do người bạn thân thiết kế.

Hoa hậu Liên lục địa Karen trên CNN Philippines.

Karen tinh khôi trong mẫu đầm trắng thêu hoa

Nhan sắc hơn người của hoa hậu Liên lục địa cuốn hút mọi ánh nhìn

Cô sở hữu ánh nhìn nồng nàn mê hoặc

Mẫu đầm màu be thanh tao dịu dàng

Mẫu váy trắng chít eo quyến rũ

Hoa hậu Liên lục địa Karen hoàn toàn bị đốn tim bởi những mẫu thiết kế thời trang tối giản, phá cách đầy sáng tạo và bắt mắt từ người bạn của mình.

Hoa hậu Liên lục địa Karen vừa đến Việt Nam và nhận lời làm nàng thơ mới cho những bộ sưu tập thời trang của người bạn Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung.

Mẫu đầm midi nền nã thanh tao

Chia sẻ

Bài viết

Trang Đài

Tin mới nhất