Thời trang

Hoa hậu Kỳ Duyên diện tông đen quý phái dự tiệc cùng Adrian Anh Tuấn

Chia sẻ

Kỳ Duyên gây bất ngờ với áo vest dáng dài đen kết hợp với quần ống rộng palazzo in họa tiết trái tim. Cô trông cá tính hiện đại khác hẳn phong cách yểu điệu đậm chất an toàn vốn có ngày thường.

Tối qua, 8/11, hàng loạt mỹ nhân xinh đẹp của làng showbiz Việt như hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Ngọc Hân, Huyền My, Dường Thùy Linh, Tú Anh… đã tụ họp trong một buổi tiệc giàu màu sắc thời trang, mừng nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn hoàn thành giấc mơ ấp ủ lâu nay. Đó là mang những sáng tạo của mình ra đất Hà Thành.

01 ADRIAN KY DUYEN TU ANH

A HAU HUYEN MY

Á hậu Huyền My diện váy ren trắng tinh khôi.

HOA HAU NGOC HAN

Hoa hậu Ngọc Hân

HOA HAU DUONG THUY LINH

Hoa hậu Dương Thuỳ Linh

ADRIAN NEXT TOP 2015

Dàn thí sinh Next Top 2015 cũng có mặt để chúc mừng người thầy của mình.

Những người bạn thân thiết khác của anh như Diễm My 9x, MCTùng Leo, Thanh Trúc… cũng bay từ TP HCM ra tham dự sự kiện này.

DIEM MY 02

Diễm My 9x.

THANH TRUC 2

Siêu mẫu Thanh Trúc

TUNG LEO

MC Tùng Leo diện áo dài truyền thống với hoạ tiết độc đáo.

Trong không gian sang trọng và đẹp mắt, nhà sáng tạo thương hiệu Valenciani và các khách mời đã có những cuộc trò chuyện thú vị xoay quanh chủ đề thời trang nhiều giờ liền.

Adrian Anh Tuấn chia sẻ: “Những người phụ nữ Hà Nội vốn nổi tiếng là ăn mặc tinh tế thanh lịch. Tôi nghĩ bất cứ nhà thiết kế Việt Nam nào cũng mong muốn nhìn thấy những chiếc váy áo của mình theo họ ra phố”.

ADRIAN _ SON

Không thể thiếu sự có mặt của người bạn đời Sơn Đoàn.

Đặc biệt, hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên, gây ấn tượng bất ngờ với áo vest dáng dài đen kết hợp với quần ống rộng palazzo in họa tiết trái tim…. Cô trông cá tính hiện đại khác hẳn phong cách yểu điệu đậm chất an toàn vốn có ngày thường.
HOA HAU KY DUYEN 02

ADRIAN04


Mất nhiều năm, Adrian Anh Tuấn mới hoàn thành kế hoạch mở cửa hiệu của mình ở Hà Nội. Bởi lẽ, anh đã dành nhiều thời gian hơn dự kiến để tìm một địa điểm lý tưởng.

HOANG KU 2

Stylist nổi tiếng Hà Nội Hoàng Ku.

HOANG KU _ HOT GIRLS 2

Dàn hot girl đình đám Hà Nội.

Lý giải cho sự chậm trễ chính đáng của mình anh chia sẻ: “Tôi muốn sống trong không khí thời trang Hà Nội hơn là đơn thuần mở một cái shop bán quần áo”. Chính vì thế, “đứa con tinh thần” mới của Adrian Anh Tuấn nằm ở vị trí vàng, cách Hồ Gươm vài bước chân, là nơi tập trung nhiều cửa hàng của các nhà thiết kế danh tiếng của đất Hà Thành và các thương hiệu quốc tế nổi tiếng.

Chia sẻ
Tin mới nhất