Thời trang

Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo khoét lưng sâu hun hút làm giám khảo nhan sắc

Phi Long
Chia sẻ

Tối qua 20/5, Hoa hậu Việt Nam 2014 là giám khảo của cuộc thi Hoa khôi Đại học Ngoại Thương 2018. Trên hàng ghế giám khảo, Kỳ Duyên chọn phong cách thanh lịch, giản dị với quần ống loe và chiếc áo khoét lưng trần gợi cảm.

Tại sự kiện, Hoa hậu Kỳ Duyên diện trang phục vô cùng thanh lịch nhưng không kém phần đẳng cấp với hai gam màu trắng - đen kinh điển.

Đi kèm kiểu tóc cột đơn giản cùng layout makeup sắc sảo tôn lên đường nét quyền lực trên gương mặt.

Chiếc áo mà Kỳ Duyên khoác lên người được tạo điểm nhấn bằng độ khoét lưng sâu cực đại, giúp chân dài khoe làn da trắng như sứ của mình.

Mỹ nhân sinh năm 1996 cùng người bạn học cùng trường là Á hậu Thùy Dung ngồi ghế “nóng” để chấm thi. Kỳ Duyên cho biết cô cảm thấy vô cùng tự hào khi nhìn thấy những người bạn, người em cùng trường tỏa sáng trên sân khấu.

Từ nhiều năm nay, Kỳ Duyên luôn đồng hành với các hoạt động của trường ĐH Ngoại Thương, đặc biệt là các cuộc thi nhan sắc ở trường.

Từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu 2014, Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng chứng tỏ được sự trưởng thành và bản lĩnh của mình. Cô nàng luôn có một phong cách ăn mặc cá tính và nổi bật.

Trước đây, Kỳ Duyên chưa được đánh giá cao về “gu” thời trang. Nhưng rồi theo thời gian, người đẹp gốc Nam Định càng ngày càng tỏa sáng về sắc vóc cũng như cách ăn mặc.

Những ngày tới cô vẫn tiếp tục tham gia ghi hình gameshow “Khi đàn ông mang bầu”, tập đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng vào cuối tháng 5 trên sóng VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất