Thời trang

Hoa hậu Jolie Nguyễn và Á hậu Thùy Dung đẹp bất phân thắng bại trong bộ ảnh đôi cuối năm

Phi Long
Chia sẻ

Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn và Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung đã có dịp hợp tác cùng nhau trong bộ ảnh chào Xuân 2018.

Lần đầu xuất hiện chung trong một bộ hình, nhưng cả Jolie Nguyễn và Thùy Dung đều tỏa sáng với nét đẹp riêng và kết hợp ăn ý trên từng khung hình.

Nếu Thùy Dung mang đến vẻ đẹp Á đông, thanh thoát và duyên dáng…

… thì Jolie Nguyễn ghi điểm với thần thái cuốn hút và phong cách ấn tượng.

Với concept về đôi bạn thân, hai cô gái dễ dàng bắt nhịp concept và biến hóa đa dạng với những sản phẩm đậm phong cách Tết.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Jolie Nguyễn liên tục gây chú ý khi xuất hiện nổi bật tại các sự kiện thời trang lớn trong và ngoài nước. Trong bộ ảnh này, Jolie Nguyễn tiếp tục gây thương nhớ cho khán giả khi khoác lên mình những bộ cánh sang trọng, đậm màu sắc cổ điển.

Thùy Dung cũng nổi bật không kém cạnh trong một thiết kế bắt mắt.

Dòng sản phẩm MYMY Basic dành riêng cho Tết Mậu Tuất 2018 với những chiếc áo thun kết hợp với họa sĩ nước ngoài, sáng tạo độc quyền những họa tiết chú chó dễ thương với phong cách Pop Art.

Sự kết hợp của Jolie Nguyễn và Thùy Dung trong bộ ảnh này không chỉ mang đến sự hiện đại, trẻ trung của tuổi trẻ mà còn giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại.

Từ áo dài dáng lửng cách tân đến những chiếc đầm đồng hồ cát, chất liệu dệt nổi 3D.

Đặc biệt, trong một năm trở lại đây, trang phục họa tiết đang là trào lưu được nhiều tiểu thư nhà giàu yêu thích và tích cực lăng xê. Song song với hình ảnh đẹp, Jolie Nguyễn còn được quan tâm khi được nhắc đến trong Hội con nhà giàu Việt Nam. Tuy nhiên, Jolie Nguyễn lại không quá thích thú về điều này.

Sự thay đổi liên tục ở màu sắc làm người mặc luôn mới mẻ, không tẻ nhạt như các trang phục đơn sắc một màu nhàm chán.

Bên cạnh củng cố hình ảnh thời trang ngày càng ấn tượng, “Hoa hậu người Việt tại Úc” cho biết đang theo học diễn xuất để sớm “chạm ngõ” điện ảnh trong thời gian tới. Song song đó, Jolie Nguyễn còn mong muốn sẽ thử sức với công việc của một MC.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất