Thời trang

Hoa hậu Hương Giang: 'Thánh đụng hàng' có sao đâu, quan trọng là ai mặc đẹp hơn

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Thay vì ngại ngùng bởi danh xưng "thánh đụng hàng" hay "hoa hậu tiết kiệm", Hương Giang Idol đã có những chia sẻ thẳng thắn, đối với người đẹp, đụng hay không chẳng quan trọng, cái chính là thần thái và ai mới là người thể hiện đúng tinh thần, ý tưởng của NTK hơn.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, nhiều khán giả nhận định, Hương Giang dần có những bước đi tích cực trong việc xây dựng hình ảnh. Giang chăm chút nhiều cho vẻ bề ngoài, luôn xuất hiện chỉn chu trước công chúng cũng như thường xuyên lọt vào top “sao đẹp” trong nhiều bảng xếp hạng.

Tuy vậy, đi cùng điều đó lại là những bàn tán phía sau về câu chuyện “đụng hàng”. Khán giả bảo rằng, Giang đẹp, nhưng diện bộ nào là “đụng hàng” mẫu đó. Thậm chí, nàng hậu còn được nhiều người nhận định là “thánh đụng hàng” mới của showbiz.

Trao đổi với Saostar, người đẹp vui vẻ chia sẻ, gọi là “thánh đụng hàng” hay “hoa hậu tiết kiệm” cũng không sao, bởi hình ảnh mình xây dựng được sau những danh xưng đó hoàn toàn mang hiệu ứng tích cực. Đối với Hương Giang, việc xuất hiện chỉn chu, cẩn thận trước khán giả mới là điều quan trọng.

Hoa hậu chuyển giới chia sẻ, trong thời trang, việc các NTK và người nổi tiếng hỗ trợ, cho mượn trang phục rất nhiều. Do đó, lắm lúc chính người đẹp còn không biết được, bộ váy mà mình đang diện hôm nay, trước đó đã có ai mặc qua chưa.

Hương Giang tâm niệm, mình hoàn toàn không ngại vấn đề “đụng hàng”, bởi không chỉ ở Việt Nam, trên thế giới cũng có rất nhiều sao lớn mặc trang phục giống nhau, cái quan trọng là ai mặc đẹp hơn và ai thể hiện được đúng tinh thần, ý đồ của mẫu thiết kế hơn.

Tuy nhiên, Hương Giang cũng cho biết: “Đôi khi, có những bộ trang phục, phải đến khi tôi mặc, nhiều người mới tìm lại và ngỡ ra trước đây bộ váy này cũng từng được các người đẹp khác mặc qua. Hoặc nhiều NTK, trước đó đã tài trợ trang phục cho nhiều người nổi tiếng, nhưng đến khi Hương Giang mặc lên thì họ lại bán được bộ cánh đó. cá nhân Giang nghĩ đó là thành công của mình, và mình được phép tự hào về điều đó”.

Khi được hỏi về việc có muốn xóa mác “thánh đụng hàng” bằng việc trưng trổ hàng hiệu, Hương Giang thẳng thắn: “Hàng hiệu thì Giang rất thích, tuy nhiên Giang không muốn xây dựng hình ảnh bản thân theo hướng chạy đua cùng hàng hiệu. Giang là một người rất tiết kiệm, trong tủ đồ có những đôi giày hàng chục triệu, nhưng có đôi chỉ vài trăm nghìn đồng và Giang hoàn toàn không ngại sử dụng nó”.

Nếu một người gọi tôi là Hoa hậu Quốc tế nhưng chỉ dùng hàng Việt Nam, tôi càng cảm thấy tự hào. Một đôi giày đắt hay rẻ, sản xuất ở đâu không quan trọng bằng việc khi mang lên chân, người ngoài nhìn vào và nhận định nó đẹp, phù hợp với tổng thể”, Hoa hậu Hương Giang bày tỏ chính kiến.

Thay vì mua một món đồ quá đắt tiền, Hương Giang sẽ chọn một sản phẩm sử dụng được nhiều lần, người đẹp sinh năm 1992 cũng tự nhận mình là một người khá kĩ tính, không phải thích là mua.

Về tương lai, Hương Giang cho biết mình vẫn chưa muốn thay đổi danh xưng “thánh đụng hàng” hay “hoa hậu tiết kiệm”, cô cho rằng, điều này một phần giúp mình xây dựng hình ảnh đẹp, việc một nàng hậu ăn mặc vừa phải, không chi bộn tiền chạy theo xu hướng mà chỉ tin dùng sản phẩm Việt Nam hoàn toàn không có gì xấu cả. Nếu nói về câu chuyện sắp tới, hướng đi mà Hương Giang muốn xây dựng cho mình là một người đẹp đa màu sắc, không chỉ xoay quanh những bộ váy công chúa, hay đầm đuôi cá cộp mác hoa hậu, mà có thể là một hình ảnh mới mẻ, thu hút hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất