Thời trang

Hoa hậu Hương Giang thắng trên mọi mặt trận với gam màu hot nhất năm

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Từ đường phố đến thảm đỏ, chắc chắn không ai đẹp như Hương Giang khi mặc màu vàng.

Hương Giang đã có một năm thành công và tỏa sáng trong lòng công chúng với một cuộc hành trình đầy cảm hứng. Nàng Hoa hậu Chuyển giới ngày càng xinh đẹp, hoàn hảo khiến nhiều người bị mê hoặc mỗi khi cô xuất hiện.

Việc xây dựng phong cách thời trang ngày càng chỉn chu giúp cô luôn có được vẻ ngoài lộng lẫy. Nàng Hoa hậu chuyển giới cũng thể hiện độ nhạy về xu hướng khi suốt một năm vừa qua đã chinh phục gam màu vàng hot nhất năm một cách xuất sắc.

Hương Giang sở hữu làn da trắng nên càng được tôn lên hoàn hảo khi xuất hiện với những mẫu thiết kế vàng nổi bật. Khoảnh khắc này của người đẹp sinh năm 1991 khiến fan thổn thức ví von như nữ thần.

Gam vàng hot nhất năm 2018 được nàng Hoa hậu chuyển giới xinh đẹp chinh phục ngoạn mục mà không hề nhàm chán khi liên tục thay đổi chất liệu và phom dáng.

Hình ảnh sang chảnh, đài các của Hương Giang trong mẫu váy với những điểm xếp tinh tế nhận được điểm 10 hoàn hảo.

Chính gam màu thịnh vượng này cũng đem lại may mắn cho cô khi tham dự cuộc thi Hoa hậu giúp cuộc đời của người đẹp bước sang một trang mới.

Hương Giang luôn chỉn chu trong từng chi tiết và không ngại ngần đầu tư mạnh tay cho trang phục.

Hình ảnh phóng khoáng của nàng Hoa hậu trong bộ vest tôn đôi chân dài miên man khiến fan khen ngợi không ngớt.

Gam màu vàng càng tỏa sáng trong ánh nắng dịu dàng khiến chủ nhân như hóa nàng thơ trong khung hình này.

Việc thay đổi kiểu giày giúp Hương Giang làm mới mẫu váy cũ một cách hiệu quả.

Chất liệu lụa vốn rất kén dáng khi được thiết kế ôm sát càng thêm “khó nhằn” nhưng vẫn được Hương Giang chinh phục dễ dàng.

Hình ảnh trẻ trung, tươi mới của người đẹp sinh năm 1991 khi chọn tất đồng điệu với áo chấm bi khi xuất hiện trên phố nhanh chóng được chú ý.

Bên cạnh những khoảnh khắc lộng lẫy, sang chảnh, hình ảnh Hương Giang diện mẫu váy vàng cầu kỳ ngủ tạm tại hậu trường là giây phút khiến công chúng mềm lòng nhất năm. Nhiều người yêu thương gọi cô là “công chúa ngủ trong rừng hoa”, “Xinh đẹp như một vườn hoa rực rỡ”, …

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất