Thời trang

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 sang Việt Nam tham gia show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Ngân Bee
Chia sẻ

Đây là lần thứ năm Farung Yuthithum sang Việt Nam để tham gia show diễn của nhà thiết kế này.

- Tên đầy đủ: Farung Yuthithum

- Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2007.

- Cùng năm đó, cô lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

- Tốt nghiệp đại học, là một giai nhân thông minh và thân thiện. Farung Yuthithum chơi được đàn piano rất giỏi, nói tiếng Anh lưu loát.

- Farung Yuthithum là hoa hậu duy nhất được diện kiến vua Thái Lan. Hiện tại, cô là một trong những gương mặt hết sức nổi bật và có sức ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp giải trí Thái Lan.

Trong show diễn Thu Đông 2016 với tên gọi The Little Black Dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen sẽ diễn ra vào ngày 9/12 tới đây của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Farung Yuthithum sẽ sang Việt Nam để tham dự. Đây là lần thứ năm cô dành thời gian để đến chia vui cùng nhà thiết kế tài năng 8X dù công việc khá bận rộn tại Thái Lan.

dmc-1

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum.

dmc-6

Farung Yuthithum cũng là một khách hàng đặc biệt của Đỗ Mạnh Cường. Cô sở hữu nhiều thiết kế của Đỗ Mạnh Cường trong những năm qua, đặc biệt các sản phẩm thêu tay có giá vô cùng đắt đỏ.

dmc-4

dmc-9

Cô dành tình cảm đặc biệt cho Đỗ Mạnh Cường với tư cách một người yêu thích thời trang, ăn mặc đẹp, phong cách. Ngoài đời, Farung Yuthithum và Đỗ Mạnh Cường cũng chính là đôi bạn thân.

dmc-5

Cũng chính mối quan hệ thân tình này mà giai nhân hàng đầu làng giải trí Thái Lan đã dành thời gian sang tận thành phố Beverly Hills, bang Cali, Hoa Kỳ để tham dự show diễn Xuân Hè 2015 La Vie En Rose của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với tư cách khách mời VIP.

dmc-10

dmc-8

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất