Thời trang

Hoa hậu H'Hen Niê chuẩn bị 'khoác áo của bạn trai' tại tuần lễ thời trang VIFW 2018

M.N
Chia sẻ

"Khoác áo của bạn trai" - là tên BST của NTK Hà Linh Thư, sẽ trình làng tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân, Hè 2018 với sự góp mặt của H'Hen Niê trong vai trò "nàng thơ".

Giới mộ điệu thời trang đang rất háo hức khi chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày diễn ra sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân, Hè 2018. Sự kiện lần này không chỉ quy tụ những gương mặt mới mà còn có sự quay trở lại những gương mặt quen thuộc. Và, NTK Hà Linh Thư đang là một cái tên đang rất được trông đợi với BST ấn tượng ngay từ cái tên - “The Boyfriend’s Jacket - Hãy Mặc Áo Của Anh”. Đặc biệt, “nàng thơ” sẽ góp mặt trong BST lần này chính là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’hen Niê.

Với vóc dáng chuẩn cùng làn da nâu khỏe khoắn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã được NTK Hà Linh Thư lựa chọn trở thành “nàng thơ” trong BST sắp tới, chuẩn bị được trình làng tại VIFW 2018.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp hoang dại, sắc sảo của người đẹp cũng góp phần truyền cảm hứng đến với NTK gốc Hà Nội.

Hà Linh Thư cho biết, bộ sưu tập lần này được lấy ý tưởng từ hình ảnh những người phụ nữ quyến rũ, khoác lên người tấm áo của người đàn ông sau một đêm mặn nồng và vội vã trở về nhà.

Chất liệu chủ đạo của BST là lụa, được xử lý trang trí bởi những kỹ thuật đính kết, thêu tay truyền thống.

Những phom dáng rộng rãi, tạo sự thoải mái cho người mặc cũng được Hà Linh Thư đem đến cho các thiết kế lần này.

Từ những mẫu Pijama in họa tiết…

Đến những tấm áo choàng mang hơi hướng kimono cũng sẽ được trình làng trong BST lần này.

Chân dung NTK Hà Linh Thư, cô được mệnh danh là “người đàn bà nhung, lụa” vì sở trường sử dụng những chất liệu truyền thống, dân gian trong các thiết kế của mình.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất