Thời trang

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hóa nương nương xinh đẹp nhưng lại 'quậy banh' sân khấu

Hương Hoàng
Chia sẻ

Nàng hậu xinh đẹp còn không ngần ngại trình diễn điệu múa cò lả đầy uyển chuyến trước sự thách thức của danh hài Trấn Thành.

Đỗ Mỹ Linh tham gia chấm thi chương trình Người đẹp nhân ái với sự tham gia của 19 thí sinh miền Nam vào chung kết Hoa hậu Việt Nam. Cô và Trấn Thành, Trác Thúy Miêu là ba giám khảo của phần thi này.

Trong đêm thi, Hoa hậu Việt Nam 2016 xuất hiện với trang phục áo dài trắng truyền thống với họa tiết chim phượng hoàng bay bổng toát lên sự sang trọng, quý phái. Lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn giúp cô nổi bật và xinh đẹp hết phần người khác.

Thiết kế được cắt may đầy tinh tế, những chi tiết ôm sát đường cong là cách để người đẹp tôn lên 3 vòng hoàn hảo của mình mà không hề phô phang.

Hoa hậu chọn kiểu tóc búi cao gọn gàng phù hợp với trang phục tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính và quyền quý như một nương nương đài các. Đặc biệt là chiếc trâm cài bản to kiểu dáng rất quý tộc được đính đá nổi bật. Cô nàng còn dí dỏm tự ví mình là hoàng hậu nương nương và cố tỏ ra nghiêm túc.

Sẵn sàng cởi bỏ giày cao gót để trình diễn điệu múa cò lả đã từng được cô thể hiện trước đây trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Rất uyển chuyển và điêu luyện, thể hiện đẳng cấp của một hoa hậu.

Tuy nhiên đó chỉ là sau khi nàng hậu mới hoàn thành xong điệu múa cò lả đầy tự tin và điêu luyện trước lời thách thức của Trấn Thành khiến dàn thí sinh phải trầm trồ . Nam danh hài sau đó còn khen Mỹ Linh có sự dạn dĩ, luôn trong tư thế sẵn sàng và muốn các thí sinh học hỏi tinh thần này.

Cận cảnh vẻ xinh đẹp quyền quý của hoàng hậu nương nương Đỗ Mỹ Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất