Thời trang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tinh khôi như mùa xuân trong thiết kế của Lê Thanh Hòa

Nhã Phong
Chia sẻ

Sau khi có màn xuất hiện ấn tượng và lộng lẫy với vai trò vedette trong show thời trang Lam Vũ của NTK Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại tiếp tục gây thương nhớ khi diện những thiết kế của BST này trong bộ hình mới.

Sau khi  BST Lam Vũ được “trình làng”, nhiều người đã gọi đây là BST của mùa xuân khi dẫn đầu xu hướng Xuân Hè 2017 với những màu sắc tinh khôi, nhẹ nhàng và đầy sinh động với các hoa văn, họa tiết Pháp Lam mang đậm sự thanh tao cổ điển. Ngay lập tức, BST này cũng rơi vào tầm ngắm và là sự lựa chọn của nhiều mỹ nhân Việt trong các bộ hình mới hay sự kiện trong thời gian gần đây.

Đặng Thu Thảo xinh đẹp hút hồn ánh mắt người nhìn.

Không chỉ được Lê Thanh Hòa “chọn mặt gửi vàng”, anh còn tiếp tục đồng hành cùng nàng Hoa hậu xinh đẹp trong bộ hình thời trang mới.

Video ghi lại buổi chụp hình đẹp lung linh của Hoa hậu Thu Thảo.

Cũng cùng sự lựa chọn ấy, trong những hình ảnh mới, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại mang một nét Xuân đầy đặc biệt với vẻ đẹp đầy sang trọng, đài các và nổi bật cùng khí chất cao quý khi diện những thiết kế được đính kết cầu kì, tỉ mỉ trong Lam Vũ. Những chiếc đầm với form dáng chuẩn kết hợp với từng họa tiết được thực hiện thủ công từ những người thợ lành nghề trên nền vải thượng hạng đã khéo léo nịnh dáng người mặc, đồng thời tôn lên nét dịu dàng, nữ tính đầy quyến rũ với hình ảnh hoa sen hay họa tiết Pháp Lam.

Trong không khí Tết Nguyên Đán đang đến cận kề, một chút hiện đại từ các kiểu dáng đầm, phối hợp với hơi thở cổ điển đậm chất kinh kì trong Lam Vũ đã tạo nên một tổng hòa hoàn hảo trong những bức hình của Đặng Thu Thảo cho ngày Xuân, rực rỡ mà vẫn ngọt ngào trang nhã.

Đặng Thu Thảo lúc đài các, kiêu sa…

… khi lại nhã nhặn, điệu đà.

Tuy là sử dụng nghệ thuật Pháp Lam cổ nhưng với cách kết hợp cùng chất liệu vải xuyên thấu thì thiết kế vẫn tạo nên độ cuốn hút, sexy vừa độ.

Sự nhẹ nhàng, bay bổng và nữ tính được phát huy cao độ trong từng mẫu váy.

Thu Thảo mãi là nàng thơ số 1 trong mắt nhà mốt Lê Thanh Hòa với sự cộng hưởng hoàn hảo từ nhan sắc và các thiết kế.

Nàng xuân rực rỡ với váy áo bồng bềnh được sử dụng các chi tiết thêu đính nổi bật.

Thưởng thức trọn vẹn từng giây phút xuân qua những mẫu thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Costume: Lê Thanh Hoà

Stylist: Đinh Thành Long

Makeup: Minh Lộc

Cameramen : Colin

Location : Ming Dynasty Restaurant

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất