Thời trang

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế gây sốt với tóc tém, ngay lập tức Hương Giang được gọi tên

Tiểu Bối
Chia sẻ

Mái tóc rối như tơ vò ngày nào của Hoa hậu chuyển giới giờ đây đã được thay thế bằng kiểu tóc ngắn cũn cỡn như đàn ông và cũng vớt vát phần nào nhan sắc của Jazell Barbie Royale.

Gần 5 tháng đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, nhưng đến nay Jazell Barbie Royale vẫn chưa định hình được phong cách phù hợp cho bản thân.

Người đẹp đang loay hoay không lối thoát trong việc xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Có lẽ “cái bóng” quá lớn của người tiền nhiệm Hương Giang, vô hình trung khán giả càng khắt khe hơn với cô gái đến từ xứ sở cờ hoa.

Hình ảnh mới nhất của Jazell Barbie Royale tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng và được soi tỉ mỉ. Thay cho mái tóc dài như thường lệ, người đẹp Mỹ bỗng “học đòi” để kiểu tóc tém như bao Hoa hậu khác. Sau bao nhiêu lần đối diện với những lần chê bai không ngớt, thì diện mạo lần này của Jazell Barbie Royale ít “sóng gió” nhất.

Theo đó, những vị thẩm phán khó tính đã đánh giá cô trẻ trung hơn nhiều so với loạt kiểu tóc “bà thím” trước đây.

Với kiểu tóc ngắn, gương mặt của cô bớt thô đi rất nhiều.

Song, kiểu tóc này lại hoàn toàn ngược lại. Cũng tóc tém nhựng lại được uốn xoăn như mái tôn thì style “bà thím” lại hiện hữu.

Một kiểu tóc tém khác mà Jazell Barbie Royale cũng từng áp dụng.

Jazell Barbie Royale dường như trẻ ra cả chục tuổi khi để tóc ngắn ngang vai.

Trước Jazell Barbie Royale, Hương Giang là Hoa hậu áp dụng khá thành công kiểu tóc tom boy. Trước đây cứ ngỡ với mái tóc tomboy này sẽ khiến cho dung nhan của nàng Hậu đi xuống thế nhưng thần thái sang chảnh cùng sắc vóc “nghẹt thở” của người đẹp vẫn không thể nào lẫn đi đâu được.

Thay vì hình ảnh trang nhã, dịu dàng với mái tóc dài được uốn xoăn bồng bềnh, mái đầu cá tính này khiến cho cô nàng trở nên khác lạ hẳn.

Sở hữu gương mặt với những đường nét xinh đẹp và thu hút, HLV Giọng hát Việt nhí chẳng ngại chinh phục mọi xu hướng làm đẹp dù “khó nhằn”. Trong quả đầu pixie được tạo phồng tự nhiên ở phần trên của tóc, người đẹp khoe vẻ đẹp sang chảnh nhưng chẳng kém phần cá tính năng động, hiện đại.

Không thể phủ nhận, vốn sở hữu khuôn mặt thanh tú nên dường như người đẹp chuyển giới chưa từng bị “dìm” hàng lần nào khi thử nghiệm những quả đầu mới lạ.

Chả trách sao Jazell Barbie Royale lại muốn học theo Hương Giang để cách tân hình ảnh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất