Thời trang

Hoa hậu chuyển giới kế nhiệm Hương Giang mặc váy tả tơi, vừa hát vừa nhận tiền 'bo'

Hoài Thanh
Chia sẻ

Phong cách thời trang của đương kim Hoa hậu chuyển giới ở quê nhà là điều mà khán giả không thể cảm nỗi mỗi khi cô bước lên sân khấu.

Kể từ khi kế nhiệm Hương Giang, đương kim Hoa hậu chuyển giới 2019 - Jazell Barbie Royale liên tục bị khán giả công kích về việc ăn mặc hở hang biểu diễn phản cảm trên sân khấu. Dường như cô không có hoạt động nào nổi bật cùng với tổ chức Miss Queen International mà trái lại người đẹp Mỹ tích cực công việc vì “cơm áo gạo tiền” của mình ở quê nhà.

Mới đây nhất, lại một lần nữa người đẹp da màu khiến khán giả lắc đầu trừ vì xuất hiện biểu diễn trong một chương trình ca nhạc “tạp kỹ” ở quê nhà. Cụ thể trong một đoạn clip ngắn do Jazell đăng tải lên trang cá nhân là hình ảnh cô vừa biểu diễn vừa đưa tay nhận tiền “bo” của khách đã vấp phải sự bàn tán của cư dân mạng.

“Đương kiêm Hoa hậu chuyển giới đây sao? Tại sao lại đưa tiền một cách 'chợ' như vậy? Sao không bằng một cách tế nhị hơn? Hành động này thật không đúng với một Hoa hậu. Chỉ có hát ở hội chợ mới nhận tiền như vậy thôi. Muốn làm bất kỳ điều gì cũng được nhưng hãy đợi khi hết nhiệm kỳ….” Là những bàn tán xung quanh hành động nhận tiền tiếp của đương kim Hoa hậu chuyển giới.

Clip Jazell trình diễn trong chiếc váy bị cho phản cảm, hớ hênh.

Jazell đưa một tay ra nhận tiền từ khán giả dưới sân khấu.

Tiền được cầm một cách như muốn vò nát.

Tuy nhiên một số khác tỏ ra thông cảm cho Jazell vì suy cho cùng đây cũng là một công việc cũng vì “miếng cơm manh áo” cả thôi. Song chiếc áo hớ hênh mới là thứ khiến hầu hết khán giả không hề cảm thông cho người đẹp Mỹ. Chiếc váy với độ xẻ, cắt, khoét phóng túng chẳng thể cứu nỗi Jazell khỏi những khoảnh khắc hớ hênh nhất là cô đang đứng trên một vị trí cao.

Jazell gần như chơi mốt không nội y để chiêu dụ khán giả.

Dường như mức độ hở, hớ hênh càng “mời gọi” thì số tiền sẽ vì thế mà tỷ lệ thuận tăng lên.

Đây là công việc chính của Jazell sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới.

Táo bạo hơn còn có cả múa thoát y với bikini. Đây có lẽ là Hoa hậu độc nhất vô nhị.

Sau 9 tháng đương nhiệm, khán giả không thấyJazell Barbie Royale có nỗi một hoạt động nào ý nghĩa cùng ban tổ chức Miss Queen International ngoại trừ việc sang Nhật Bản dự chung kết Miss Queen Japan. Được đánh giá là cuộc thi Hoa hậu lớn nhất dành cho những người chuyển giới thế nhưng thay vì Hoa hậu đương nhiệm có những hoạt động mang tính nhân văn thì Jazell liên tục “ăn gạch đá” vì những hành động lố lăng, phản cảm.

Còn 3 tháng nửa cô sẽ trao lại vương miện cho chủ nhân mới.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất