Thời trang

Hoa hậu Kỳ Duyên - Đỗ Mỹ Linh đọ chân dài miên man đẹp nghẹt thở trên cùng thảm đỏ

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Lần đầu tiên bộ đôi Hoa hậu Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh cùng xuất hiện với đầm xẻ cao, đọ chân dài miên man trên thảm đỏ đêm thi "Người đẹp thời trang" của Hoa hậu Việt Nam 2018.

“Người đẹp thời trang” là giải thưởng lần đầu tiên xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Các thí sinh tham gia trình diễn các bộ sưu tập đến từ các NTK nổi tiếng tại Việt Nam. Xuất hiện trên thảm đỏ đêm thi đầu tiên tối 28/8 tại Đà Nẵng có sự góp mặt của nhiều người đẹp. Hoa hậu Kỳ Duyên lộng lẫy với chiếc đầm xẻ cao gam màu hút mắt. Cô để kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh.

Vẻ gợi cảm của Hoa hậu Việt Nam 2014 thu hút sự chú ý. Cô còn đảm nhận vai trò giám khảo khách mời của đêm thi.

Hiện tại Hoa hậu Kỳ Duyên đang được chú ý trong vai trò HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018. Cùng với Hương Giang, Kỳ Duyên đang dồn hết tâm sức của mình để truyền dạy cho thí sinh trong team những kiến thức, kinh nghiệm của một người mẫu. Góp phần tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất trong mùa giải Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Diện cùng kiểu dáng và cùng tông màu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng khéo léo để lộ đôi chân dài.

Trước đó, Mỹ Linh đã nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện với mái tóc ngắn xoăn nhẹ khi làm giám khảo tại đêm thi Người đẹp biển và Du lịch - Qua miền di sản.

Thảm đỏ sự kiện còn có sự xuất hiện của Á hậu Diễm Trang trong bộ cánh xuyên thấu màu tím. Người đẹp còn tham gia trình diễn mở màn trong một BST.

Hoa hậu Hà Kiều Anh với chiếc váy khoét sâu hun hút, tông màu đen huyền bí.

Diễn viên Mai Thu Huyền dịu dàng với tà áo dài.

Diễn viên Việt Anh là giám khảo khách mời đêm thi thời trang đầu tiên.

NTK Lê Thanh Hòa - thành viên BGK của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất